Quảng cáo

Ford Ecosport giảm hàng chục triệu, quyết đấu "hiện tượng Kia Seltos"

Thứ năm, 22/10/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Ford Ecosport đang được ưu đãi đến vài chục triệu đồng, tăng sức cạnh tranh với mẫu xe "hot" Kia Seltos trong phân khúc.

Hiện nay, Ford Việt Nam đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá 25 triệu đồng cho cả 3 phiên bản của Ford EcoSport bao gồm cả 1.5L AT Trend, 1.5L AT Titanium và 1.0L AT Titanium.

Ford Ecosport

Không những vậy, ở một số đại lý, Ford Ecosport còn được giảm thêm 11-16 triệu đồng, áp dụng khi khách hàng mua xe trong tháng 10 này. Theo đó, giá xe Ford Ecosport có thể sẽ được giảm lên tới 41 triệu đồng, tính cả ưu đãi của hãng và đại lý.

Tại Việt Nam, Ford Ecosport là dòng SUV đô thị được nhiều khách Việt ưa chuộng và đã từng có thời gian đứng đầu phân khúc trước khi Hyundai Kona vươn lên soán ngôi vương này.

Ford Ecosport
Đầu xe Ford Ecosport

Hơn nữa, sau khi Kia Seltos và Toyota Corolla Cross hoàn toàn mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, doanh số của Ecosport càng bị đe dọa. Cụ thể, hai mẫu xe gây sốt này đạt lần lượt 1250 và 1154 xe bán ra trong tháng 9, trong khi Ecosport chỉ đạt 260 xe.

Nội thất Ford Ecosport

Ngày 8/10, Ford Việt Nam cũng đã giới thiệu bản nâng cấp của Ecosport, qua đó cải thiện sức mạnh cạnh tranh trong phân khúc. Phiên bản mới mang thiết kế nhỏ gọn, sở hữu thêm nhiều trang bị như cảnh báo áp suất lốp, gương gập điện, đèn HID hay ga tự động...

Cabin và trang bị trên Ford Ecosport

Ford Ecosport sử dụng động cơ EcoBoost, turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, xe còn có tùy chọn động cơ Dragon 1.5L Ti-VCT trên bản 1.5L AT Trend và Titanium.

Màn hình hiển thị trên Ford Ecosport

Phiên bản Titanium mới có tới 7 túi khí bao gồm: 2 túi khí trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm và 1 túi khí đầu gối cho người lái. Ngoài ra, một số trang bị an toàn đáng chú ý khác như: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh hay cân bằng điện tử...

Kia Sonet 2021 chốt giá từ 212 triệu, "đe nẹt" Ford EcoSport

Ford EcoSport 2020 ra mắt giá hơn 600 triệu, áp lực lên Kia Seltos

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford ecosport giá xe ford ecosport ford ecosport giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT