Quảng cáo

Người dùng bức xúc khi Kia Seltos mới mua đã bị dột nước

Thứ bảy, 24/10/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Một số người dùng Kia Seltos đang lên tiếng phản ánh về tình trạng xe bị dột nước khi đi trời mưa.

Mới đây, một số thành viên trên nhóm Kia Seltos Viet Nam Group và Hội Kia Seltos Việt Nam đang phản ánh về việc chiếc xe Kia Seltos của họ bị dột nước khi đỗ xe dưới trời mưa.

Chiếc xe Kia Seltos bị dột nước

Một tài khoản có tên Dương Minh Bi chia sẻ: “Xe để ngoài mưa bị nước vô đọng cả 4 cánh. Vô garage người ta bảo do hở gioăng. Có bác nào bị như em không?”.

Chia sẻ của chủ xe Kia Seltos

Tương tự, anh Bobbi Trung Nguyen cũng gặp tình trạng như trên, anh cho biết: “Vừa nhận xe chiều qua, đi mưa khoảng một tiếng thì không có hiện tượng gì. Đêm qua đỗ xe ngoài trời vì gara đang vướng xe cũ, sáng nay dậy cũng không kiểm tra gì. Sau khi đi được một đoạn thì nước trên nóc xe dốc xuống kính lái và nghe tiếng tạch tạch...”

Vừa nhận xe, chủ xe phát hiện Kia Seltos bị dột

Anh Dương Minh Bi cho biết những ngày đầu lấy xe về đi mưa suốt không thấy gì, nhưng mới đây xe Kia Seltos bị lọt nước: “Đang chạy lâu nước nhỏ xuống cánh tay mới phát hiện ra”.

Anh nói thêm: “Nay xe em kiểm tra đúng bị vào nước. Đại lý phản ảnh lên hãng đợi kết quả ạ, mình và một xe nữa đều bị như nhau. Đen nữa là một lốp của mình van bị hở đã được khắc phục!”.

Hiện tượng xe Kia Seltos dột nước

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn đã có hàng loạt phản ánh từ người dùng về việc Kia Seltos bị dột nước. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân chính không phải do gioăng cánh cửa mà do gioăng khung xe.

Kia Seltos bị dột nước

Tuy nhiên đến nay số xe Kia Seltos gặp tình trạng dột nước vẫn là số ít, không phải xe nào cũng bị. Trước đó, Kia Seltos cũng vướng vào nhiều “lùm xùm” không đáng có. Đầu tiên là việc xe bị phàn nàn về trang bị màn hình giải trí ở phiên bản Deluxe, sau đó là vấn đề hộp số ly hợp kép bị báo quá nhiệt.

Do đó, người dùng cần chờ câu trả lời từ Thaco để nắm được nguyên nhân chính và cách khắc phục cho những tình trạng trên.

10 lý do khiến Kia Seltos "đắt như tôm tươi" dù mới ra mắt

So sánh các phiên bản Kia Seltos 2020, nên lựa chọn thế nào?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos lỗi xe Kia Seltos Kia Seltos dột nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT