Quảng cáo

Kia Seltos liên tục "cháy hàng", đại lý ngừng nhận đặt cọc

Chủ nhật, 27/09/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Kia Seltos 2020 phiên bản thấp đang rất đắt khách trên thị trường xe Việt hiện nay, thậm chí liên tục "cháy hàng" khiến nhiều đại lý phải ngừng nhận đặt cọc.

Hai phiên bản thấp của Kia Seltos 2020 là 1.4 Deluxe và 1.6 Premium đang rất đắt khách tại các đại lý mặc cho thị trường xe Việt thời gian qua có nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Hiện tại, Kia Seltos là dòng SUV hoàn toàn mới được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Dù mới ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua nhưng với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng giá bán hấp dẫn, dòng xe này nhà Kia nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng Việt.

Kia Seltos 1.4 Deluxe 2020
Kia Seltos 1.4 Deluxe 2020 là một trong hai phiên bản liên tục cháy hàng tại đại lý

Vì vậy, đây chính là lý do khiến các phiên bản thấp của Kia Seltos 2020 liên tục "cháy hàng" tại các đại lý khiến những địa chỉ phân phối này phải tạm ngừng nhận đặt cọc. Cũng theo nhân viên kinh doanh của một đại lý tại quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, nếu khách muốn mua xe thì phải đợi đến tận đầu năm 2021 mới có xe bàn giao.

Trên thị trường Việt hiện nay, Kia Seltos nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ đô thị, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Hyundai Kona, Ford EcoSport, Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross.

Tuy nhiên với lợi thế lắp ráp trong nước và được phân phối dưới 4 phiên bản 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury, 1.6 Premium và 1.4 Premium với giá bán lần lượt là 589, 649, 699 và 719 triệu đồng, Kia Seltos dễ dàng "lấy lòng" được người tiêu dùng Việt.

Không những thế, mẫu SUV này nhà Kia còn gây ấn tượng với người sử dụng bởi thiết kế bên ngoài vừa mạnh mẽ, thể thao lại vừa trẻ trung, hiện đại. Đi cùng với đó là không gian nội thất được thiết kế rộng rãi, đẹp mắt và nhiều tiện nghi.

Kia Seltos 1.6 Premium 2020
Kia Seltos 1.6 Premium 2020 cũng được khách hàng Việt yêu thích và hiện đang cháy hàng tại đại lý

Đáng chú ý hơn, Kia Seltos còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại và đặc biệt, đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có cửa gió điều hòa ở hàng ghế sau, tính năng điều chỉnh linh hoạt,...

Ngoài ra, Kia Seltos là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ và hộp số mới, hỗ trợ 3 chế độ lái Eco - Normal - Sport. Đồng thời cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực kéo giúp xe vận hành linh hoạt trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Với những điểm cộng đáng giá này, Kia Seltos đã mang về doanh số bán ra ấn tượng đó là hơn 2.000 hợp đồng đặt mua chỉ sau 10 ngày ra mắt. Con số này đã phá vỡ kỷ lục của các mẫu xe du lịch của Kia ở thời điểm trước đó trên thị trường Việt Nam.

10 lý do khiến Kia Seltos "đắt như tôm tươi" dù mới ra mắt

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos 2020 Kia Seltos tại đại lý Kia Seltos cháy hàng Seltos phiên bản thấp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo