Quảng cáo

10 lý do khiến Kia Seltos "đắt như tôm tươi" dù mới ra mắt

Thứ hai, 31/08/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Kia Seltos đang là cái tên hot nhất trong phân khúc xe SUV hạng B tại thị trường Việt Nam hiện nay và đây chính là lý do tại sao Kia Seltos lại hấp dẫn đến vậy.

1. Giá ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên, chỉ từ 589 - 719 triệu đồng

Kia Seltos

Đợt hàng đầu tiên của Kia Seltos được đại lý chào bán với giá khởi điểm là 589 triệu đồng và phiên bản cao nhất có giá 719 triệu đồng. Đây được cho là mức giá sẽ áp dụng với những khách hàng đầu tiên ngay sau khi dòng xe này được phân phối chính thức trên thị trường.

2. Hưởng lợi giảm 50% lệ phí trước bạ

Giá bán Kia Seltos

Không chỉ có giá bán ưu đãi, Kia Seltos còn được hưởng lợi giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 70/2020 của Chính phủ vì là dòng xe lắp ráp trong nước. Nhờ đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn khi mua dòng xe này nhà Kia, đặc biệt là trong tháng 8 này.

3. Diện mạo mãnh mẽ, cuốn hút và năng động nhất phân khúc

Ngoại thất Kia Seltos

Sự mạnh mẽ, cuốn hút, năng động và trẻ trung là tất cả những điều mà Kia Seltos gây ấn tượng với người sử dụng khi ngắm nhìn diện mạo bên ngoài. Không những thế, Kia Seltos còn là mẫu SUV đầu tiên của Kia tại Việt Nam được hãng áp dụng thiết kế mới hiện đại với nhiều trang bị công nghệ.

4. Hệ thống chiếu sáng full LED với hiệu ứng ánh sáng độc đáo

Điểm nhấn ấn tượng và nổi bật ở phần đầu xe của Kia Seltos đó chính là hệ thống chiếu sáng full LED với hiệu ứng ánh sáng độc đáo từ đèn định vị Heart Beat, đèn tín hiệu chuyển hướng đa tầng, đèn sương mù Ice Cube, cho tới cụm đèn hậu LED.

Đèn chiếu sáng full LED của Kia Seltos

Những chi tiết này vừa mang tính công năng, vừa giúp Kia Seltos trở nên sang trọng, lịch lãm và hiện đại hơn so với bất kỳ dòng xe nào trong cùng phân khúc hiện nay.

5. Kia Seltos sở hữu những thông số kỹ thuật nhất nhì phân khúc

Thông số kỹ thuật của Kia Seltos cũng khiến nhiều khách hàng bất ngờ và thích thú bởi nó là những con số nổi bật hơn so với những dòng xe cùng phân khúc. Cụ thể, trục cơ sở của Kia Seltos có kích thước 2.610 mm. Với kích thước này, xe mang lại sự rộng rãi cũng như thoải mái tối đa cho hành khách.

Kia Seltos 2020

Cùng với đó, phiên bản Seltos còn sở hữu khoảng sáng gầm có kích thước 190mm - con số có thể sánh ngang với nhiều mẫu SUV hạng C hoặc hạng D hiện nay.

6. Sở hữu nhiều trang bị tiện ích đứng đầu phân khúc

Dù không phải là dòng xe cao cấp nhưng Kia Seltos vẫn khiến nhiều khách hàng phải ngỡ ngàng và thích thú bởi những trang bị tiện ích đứng đầu phân khúc hiện nay.

Nội thất Kia Seltos

Nổi bật trong đó có thể kể đến như hệ thống màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,25 inch full HD, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Cùng với đó là màn hình đa thông tin được thiết kế nằm ở phía sau tay lái.

7. Thể tích khoang hành lý rộng rãi, lên tới 433L

Trong cùng phân khúc, khi nhiều dòng xe vẫn sử dụng ghế chỉnh cơ thì Kia Seltos đã mang đến cho người dùng trải nghiệm với hệ thống ghế ngồi chỉnh điện 10 hướng, tích hợp thông gió.

Khoang hành lý Kia Seltos

Đồng thời, hàng ghế phía sau cũng được hãng trang bị cửa gió điều hòa duy nhất phân khúc đi kèm với khả năng ngả ghế giúp hành khách tìm được vị trí ngồi thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, Kia Seltos còn sở hữu khoang hành lý với dung tích ấn tượng, lên tới 433L - con số đứng nhất nhì trong phân khúc SUV hạng B hiện nay.

8. Là mẫu xe duy nhất trong phân khúc trang bị đèn nội thất

Kia Seltos được trang bị đèn nội thấtTính đến thời điểm hiện tại, Kia Seltos là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị đèn nội thất. Xe hiện có 8 màu tùy chỉnh và có thể thay đổi cường độ sáng theo điệu nhạc. Trang bị hiện đại này vốn chỉ xuất hiện ở những dòng xe sang cao cấp nhưng giờ đây người dùng hoàn toàn có thể được trải nghiệm trên Kia Seltos.

9. Là mẫu xe đầu tiên của Kia tại Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp

Một trong những lý do khiến Kia Seltos "đắt như tôm tươi" dù mới chỉ ra mắt cách đây hơn 1 tháng đó là Kia Seltos là mẫu xe duy nhất của Kia tại Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp.

Động cơ tăng áp 1.4L của Kia Seltos

Bên cạnh đó, xe mang đến 2 tùy chọn động cơ là máy 1.4L tăng áp và máy 1.6L hút khí tự nhiên. Việc đa dạng biến thể này giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phiên bản Kia Seltos phù hợp và ưng ý nhất.

10. Trang bị an toàn hiện đại và đầy đủ đứng đầu phân khúc

Trang bị an toàn trên Kia Seltos được xem là điểm sáng trong phân khúc SUV hạng B với đầy đủ những hỗ trợ như phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe.

Trang bị trên Kia Seltos

Cùng với đó, xe còn có trang bị hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi và 6 túi khí. Đặc biệt, Kia Seltos cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có 3 chế độ kiểm soát lực kéo.

Với 10 lý do sáng giá như trên đây, Kia Seltos thực sự là chiếc xe đáng "đồng tiền bát gạo" để khách hàng Việt quan tâm và lựa chọn trong năm 2020.

So sánh Kia Seltos và Ford Ecosport: SUV giá rẻ nào đáng mua hơn

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos lý do Kia Seltos bán chạy vì sao nên mua Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT