Quảng cáo

Ford EcoSport giảm gần trăm triệu, thách thức Kia Seltos

Thứ ba, 25/08/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Ford EcoSport tiếp tục được các đại lý mạnh tay giảm giá trong tháng 8/2020 với mức giảm lên tới gần trăm triệu đồng, cạnh tranh gay gắt với đối thủ là Kia Seltos mới.

Với mức giảm giá từ 40 - 85 triệu đồng trong tháng 8, Ford EcoSport đang sở hữu lợi thế khá lớn để cạnh tranh với những đối thủ nặng ký như Kia Seltos và Hyundai Kona.

Trước đó, khi Hyundai Kona chưa xuất hiện, Ford EcoSport đã từng "làm mưa làm gió" trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam. Thế nhưng từ sau khi Hyundai Kona ra mắt, vị trí này của Ford EcoSport không còn vững chắc nữa.

Cụ thể, theo báo cáo của VAMA, tổng kết doanh số thánh 7/2020 của Ford EcoSport chỉ đạt 286 xe - con số này chưa bằng một nửa doanh số của Hyundai Kona là 663 xe. Ngoài ra, tính tổng 7 tháng đầu năm 2020, doanh số cộng dồn của Ford EcoSport mới đạt hơn 2.400 xe và đã giảm 47% so với cùng kỳ năm 2019.

Ford EcoSport

Đặc biệt, sự xuất hiện của đối thủ mới là Kia Seltos trong thời gian gần đây còn khiến cho Ford EcoSport phải "lao đao" trước áp lực cạnh tranh. Vì vậy, các đại lý đã phải nhanh chóng áp dụng chương trình giảm giá đối với Ford EcoSport với mức giảm cao nhất lên tới 85 triệu đồng.

Hiện trong tháng 8/2020, Ford EcoSport đang được các đại lý khu vực Hà Nội giảm giá tiền mặt dao động từ 38 - 85 triệu đồng chưa kể khuyến mãi phụ kiện. Trong đó, phiên bản Ambiente 1.5 MT được giảm giá cao nhất lên tới 85 triệu đồng, xuống chỉ còn 460 triệu đồng.

Ford EcoSport Ambiente 1.5 MT

Bên cạnh đó là phiên bản Titanium 1.5 AT đang sẵn hàng tại các đại lý nhưng với mức giảm thấp hơn. Cụ thể, phiên bản này được giảm giá trực tiếp 38 triệu đồng và được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất cùng một số phụ kiện như dán kính, trải sàn, camera hành trình,... Tuy nhiên nếu không nhận phụ kiện, khách hàng sẽ được giảm thêm 5 triệu đồng.

Phiên bản Titanium 1.0 AT cũng được giảm giá 59 triệu đồng, kéo giá xe giảm xuống còn 630 triệu đồng và tặng kèm một số phụ kiện như dán kính, trải sàn. Còn lại, các phiên bản Ambiente 1.5 AT và Trend 1.5 AT đã hết hàng tại hầu hết các đại lý tính đến thời điểm hiện tại.

Ford EcoSport Titanium AT

Ở TP.HCM, phiên bản Ambiente 1.5 MT tại đại lý được giảm giá 80 triệu đồng, kéo giá xe giảm xuống còn 465 triệu đồng. Đồng thời, phiên bản Ford Titanium 1.5 AT cũng được đại lý giảm giá 45 triệu đồng và tặng thêm một số phụ kiện như trải sàn, camera hành trình, dán kính,... Trong trường hợp không nhận phụ kiện, khách hàng sẽ được giảm thêm 5 triệu đồng.

Ngoài ra, phiên bản Titanium 1.0 AT sản xuất năm 2020 cũng được giảm giá 40 triệu đồng. Trong khi đó, cũng phiên bản này nhưng sản xuất năm 2019 sẽ được giảm tối đa tới 80 triệu đồng. Tuy nhiên số lượng phiên bản này không còn nhiều ở các đại lý và vì vậy, khách hàng muốn mua dòng xe này phải nhanh chóng chớp cơ hội để sở hữu chiếc xe như mong muốn.

>> Loạt xe đua nhau giảm giá tháng 8, cao nhất lên tới 200 triệu

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford EcoSport EcoSport giảm giá Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT