Quảng cáo

Kia Seltos có phải mẫu SUV đáng mua nhất tầm giá 600 triệu đồng?

Thứ hai, 17/08/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Trong tầm giá 600 triệu đồng, Kia Seltos đang tỏ ra nổi trội hơn so với các đối thủ trong phân khúc SUV 5 chỗ như Ford EcoSport hay Hyundai Kona.

Từ ngày 22/7, Kia Seltos đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẹp, tạo ấn tượng với tính năng, trang bị hữu dụng và công nghệ, tiện ích hiện đại.

Sự xuất hiện của Kia Seltos vô hình trung mang lại “làn gió mới” trong phân khúc SUV hạng B vốn khá ảm đạm tại Việt Nam.

Kia Seltos

Nhờ sự mới mẻ cũng như hàng loạt điểm mạnh vốn có, Kia Seltos đã ngay lập tức “gây sốt” với người tiêu dùng Việt khi đạt hơn 2.000 đơn hàng chỉ sau 10 ngày ra mắt. Một con số ấn tượng, phá vỡ các kỷ lục của các mẫu xe tiền nhiệm.

Kia Seltos

Trao đổi với PV, anh Hiếu – một trong những khách hàng đầu tiên đặt cọc Kia Seltos chia sẻ:

“Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu các mẫu SUV 5 chỗ trong tầm giá 600 triệu đồng, Kia Seltos là một lựa chọn khá hoàn hảo. Chiếc xe mang dáng dấp rất thể thao và nam tính, khoang nội thất rộng rãi, sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Trước đó, tôi có phân vân lựa chọn giữa Ford EcoSport và Hyundai Kona nhưng từ khi Kia Seltos ra mắt, tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào mẫu xe mới của Kia.”

Ngoại thất Kia Seltos

Được biết, Kia Seltos thu hút được người Việt không chỉ bởi giá bán hấp dẫn mà còn bởi những nét thiết kế táo bạo, thẩm mỹ, vượt lên tầm cao mới so với các đối thủ trong phân khúc khiến người dùng ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Kia Seltos là mẫu SUV đầu tiên của Kia tại Việt Nam được áp dụng thiết kế mới hiện đại và cứng cáp hơn trước. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn định vị LED và đèn hậu LED. Bộ vành theo xe có kích thước 17 inch.

Đuôi xe Kia Seltos

Với chiều dài cơ sở lên đến 2.610 mm, Kia Seltos tỏ ra nổi trội hơn các đối thủ trong phân khúc đem lại không gian nội thất rộng rãi, thoải mái hơn. Khoảng sáng gầm xe đạt 190 mm giúp Kia Seltos thực sự là một mẫu xe linh hoạt và cơ động trong mọi điều kiện địa.

Tiện nghi bên trong Seltos nổi bật với khá nhiều trang bị hiện đại nhất phân khúc, như ghế chỉnh điện 10 hướng, làm mát ghế, đồng hồ tích hợp màn hình 7 inch, màn hình 10,25 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, đèn nội thất 8 màu chỉnh theo điệu nhạc...

Nội thất Kia Seltos

Đặc biệt, Seltos là mẫu xe duy nhất của Kia tại Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp. Xe có 2 tuỳ chọn động cơ là máy tăng áp 1,4 lít và máy hút khí tự nhiên 1,6 lít. Trong đó, loại tăng áp hoàn toàn mới cho công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm, kết hợp số 7 cấp ly hợp kép. Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport.

Trang bị trên Kia Seltos

Hiện tại, Kia Seltos đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản cùng mức giá ưu đãi ban đầu từ 589 – 719 triệu đồng.

10 lý do khiến Kia Seltos "đắt như tôm tươi" dù mới ra mắt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos có nên mua Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT