Quảng cáo

Chi tiết Kia Seltos vừa ra mắt Việt Nam, đắt nhất 719 triệu VNĐ

Thứ năm, 23/07/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Kia Seltos vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam, bao gồm 4 phiên bản có giá từ 589-719 triệu đồng.

Sau khi có mặt tại một số quốc gia Đông Nam Á, Kia Seltos đã chính thức trình làng tại Việt Nam. Theo đó, Seltos sẽ nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ đô thị với các đối thủ Hyundai Kona, Ford EcoSport, Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross.

Kia Seltos 2020

Mẫu xe mới này được lắp ráp trong nước, phân phối dưới 4 phiên bản: 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury, 1.6 Premium và 1.4 Premium. Giá bán của các biến thể này tương ứng là 589, 649, 699 và 719 triệu đồng.

Như vậy, mức giá này của Kia Seltos thấp hơn Hyundai Kona (636-750 triệu đồng), cao hơn Ford Ecosport (545-689 triệu đồng). Đáng chú ý, giá bán của Seltos có lợi thế lớn trước HR-V (768 - 871 triệu đồng).

NGOẠI THẤT XE

Thuộc dòng SUV mới, Seltos mang thiết kế trẻ trung, mạnh mẻ đi kèm với các chi tiết hiện đại. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4315 x 1800 x 1645mm, chiều dài cơ sở đạt 2610mm.

Phần đầu xe Kia Seltos

Nổi bật ở phần đầu xe là hệ thống đèn LED 2 tầng, đèn pha và cốt ở phía trên, đèn xi nhan phía dưới và đèn sương mù được bố trí đặt dọc. Bộ lưới tản nhiệt có hình mũi hổ họa tiết hình thoi và mạ crom. Đáng chú ý, tại bản Premium, xe có cảm biến bật tắt đèn tự động.

Ngoại thất xe Kia Seltos

Dọc theo thân xe là những đường gân dập khỏe khoắn. Bộ mâm xe 17 inch có thiết kế 5 chấu hình chữ Y độc đáo. Hốc bánh xe có ốp nhựa tối màu, nóc xe có thanh baga, ăng ten vây cá mập và cánh lướt gió kích thước lớn.

Thân xe Kia Seltos

Tại đuôi xe, Kia Seltos gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED 3D được nối với nhau bằng thanh mạ crom to bản. Cản sau được trang trí với 2 ống xả kép dưới gầm.

NỘI THẤT XE

Bước vào cabin Kia Seltos, các chi tiết toát lên vẻ thể thao. Nổi bật ở phần khoang lái là vô lăng 3 chấu dạng D- cut, bảng đồng hồ nối liền với màn hình trung tâm.

Nội thất xe Kia Seltos

Xe được trang bị nhiều tiện nghi hữu ích, gây chú ý như màn hình LCD 7 inch, điều hòa tự động, cửa sổ trời, nút bấm khởi động, hệ thống thông tin giải trí kết nối Apple Carplay, màn hình cảm ứng 10.25 inch và dàn âm thanh 6 loa...

Kia Seltos sử dụng phanh tay cơ, mà không phải dùng phanh tay điện tử như Honda HR-V.

Cabin xe Kia Seltos

Về hệ thống ghế ngồi, hàng ghế trước có khả năng làm mát 3 chế độ, ghế lái đặc biệt có thêm nút chỉnh điện. Hàng ghế sau sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái cho hành khách. Đáng chú ý, tại hàng ghế 2 này, xe được trang bị cửa gió điều hòa và chỉnh độ nghiêng tựa lưng tiện lợi.

Khoang hành lý của xe có dung tích đạt 430 lít, có thể mở rộng hơn nếu hàng ghế 2 được gập theo tỷ lệ 60:40.

Kia Seltos

ĐỘNG CƠ, VẬN HÀNH

Kia Seltos bản 1.4 được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.4L, tạo ra công suất 138 mã lực và mô men xoắn 242Nm, đi kèm với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, và hệ dẫn động cầu trước. Khả năng tăng tốc của xe 0-100km/h là 9.8s. Trong khi đó, tại bản 1.6 Premium, Seltos sử dụng động cơ xăng 1.6L hút khí tự nhiên.

Xe Kia Seltos

Xe được trang bị 3 chế độ: Snow, Mud, Sand. Đây là một lợi thế của Seltos vì các đối thủ đều không có tính năng này.

AN TOÀN

Kia Seltos 2020 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, điển hình như hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến đỗ xe, camera lùi.

>> So sánh Kia Seltos và Hyundai Kona: Tân binh đấu kẻ đứng đầu

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia seltos xe kia chi tiết kia seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT