Quảng cáo

Kia Morning & Grand i10 - 2 mẫu xe hot nhất trên thị trường xe cũ

Thứ bảy, 18/07/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Trên thị trường xe cũ, Kia Morning và Hyundai Grand i10 là hai cái tên nổi bật nhất nhờ mức giá rẻ và đặc biệt dễ kinh doanh bán lại.

Do tác động của dịch bệnh, thị trường ô tô cũ nửa đầu năm 2020 cũng bị ảnh hưởng mạnh. Đặc biệt, còn gặp khó khăn hơn khi xe mới giảm giá liên tục và được trừ 50% phí trước bạ để kích cầu sử dụng.

Kia Morning

Mặc dù nhiều khách hàng cũng cân nhắc mua xe cũ vì gặp khó khăn tài chính, song thị trường xe cũ vẫn chưa mấy vực dậy, thay vào đó, doanh số vẫn còn khá ảm đạm.

Trên thị trường xe cũ, các mẫu xe sàn được người dùng quan tâm nhiều nhất. Cụ thể, đó là các mẫu xe cũ đã sử dụng dưới 3 năm có mức giá dao động từ 200-500 triệu đồng.

Đáng chú ý, xe cỡ nhỏ như Kia Morning và Hyundai Grand i10 với mức giá từ 200-300 triệu đồng được nhiều người hỏi mua nhiều nhất sau mỗi thông tin rao bán. Ngoài ra, dòng xe Toyota Vios 400-600 triệu đồng cũng được đăng bán nhiều nhất.

Hyundai Grand i10

Hầu hết xe cũ được đăng bán là xe gia đình ít đi, và chủ nhân muốn lên đời sau 3 năm sử dụng. Trong số xe cũ sàn hoặc tự động, xe số sàn vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn.

Theo ghi nhận, Kia Morning và Hyundai Grand i10 là hai mẫu xe được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trên thị trường xe cũ. So với Morning, Grand i10 có nhiều nguồn cung hơn đến 29% ở bản số sàn.

Xe Kia Morning đời từ 2017 đổ lại được khá nhiều người ưa chuộng nhờ mức giá rất hấp dẫn, thấp hơn Grand i10 số sàn khoảng 40 triệu đồng. Trong khi đó, bản số tự động Hyundai được hỏi mua nhiều hơn vì có giá thấp hơn khoảng 20 triệu đồng.

>> Kia Morning cũ gây 'sốt' với giá siêu rẻ từ 123 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia morning grand i10 xe cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT