Quảng cáo

Nissan Magnite - đối thủ nặng ký của Kia Seltos bất ngờ lộ diện

Thứ sáu, 07/08/2020 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Hãng xe Nhật vừa công bố những hình ảnh mới nhất về mẫu concept Nissan Magnite – đối thủ nặng ký của Kia Seltos.

Mới đây, những hình ảnh chính thức về mẫu xe concept Nissan Magnite đã được hãng xe Nhật Bản tung ra, và phiên bản thương mại dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2021 với thiết kế góc cạnh và cơ bắp hơn.

Nissan Magnite

Ban đầu Nissan Magnite là chiếc xe ý tưởng để Nissan phát triển mẫu SUV hạng B mới dành cho thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên hãng đã quyết định xây dựng nó trở thành một sản phẩm toàn cầu. Đối thủ nặng ký nhất của Nissan Magnite sẽ là Kia Seltos, mẫu xe vừa ra mắt đã “gây sốt” tại Việt Nam.

Nissan Magnite

Về ngoại thất, Nissan Magnite trông khá quen thuộc nhờ vào các điểm nhấn thiết kế như đèn pha vuốt ngược, gợi nhớ đến mẫu Nissan Kicks. Phần đầu xe thể thao và mạnh mẽ với lưới tản nhiệt lớn, đèn ban ngày dạng LED đặt dọc, đèn pha sắc cạnh.

Nissan Magnite

Phía đuôi xe, Magnite được trang bị đèn hậu LED hiện đại với các họa tiết 3D nổi bật, hai bên hông xe có các đường đập nổi khỏe khoắn. Vòm bánh xe mở rộng, mui xe có thanh giá đậm chất SUV.

Nissan Magnite

Bên trong nội thất, Nissan Magnite sử dụng màn cảm ứng trung tâm 8 inch đồng thời cố gắng tối thiểu hóa lượng nút bấm vật lý nhiều nhất có thể. Trước mặt người lái là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước trung bình mà họ có thể giao tiếp thông qua vô lăng đa phương tiện.

Nissan Magnite

Nissan Magnite được trang bị 2 loại động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 3 xy-lanh 1.0L có công suất 72 mã lực sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc tùy chọn số tự động. Thứ 2 là động cơ 3 xy-lanh 1.0L tăng áp có công suất 95 mã lực, có tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

>>Xem thêm: Mẫu SUV đẹp long lanh của Nissan ra mắt, giá chỉ 325 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Magnite Nissan Magnite lộ diện concept Nissan Magnite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo