Quảng cáo

Mẫu SUV đẹp long lanh của Nissan ra mắt, giá chỉ 325 triệu đồng

Thứ năm, 08/08/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Nissan vừa giới thiệu ra thị trường Ấn Độ một phiên bản giá rẻ của mẫu SUV Kicks với mức giá 9,89 Rupi (khoảng 325 triệu đồng).

Được biết, phiên bản mới vừa ra mắt của Nissan Kicks có tên là XE, phiên bản này có giá thấp hơn khoảng 1,2 lakh so với phiên bản XL đã được bán ra trước đó. Bởi vậy, Kicks XE chỉ được trang bị động cơ diesel K9K 1,5 lít phổ biến của Renault-Nissan.

Nissan Kicks, Nissan Kicks ra mắt, SUV 5 chỗ của Nissan, ô tô Nissan, xe Nissan giá rẻ,

Nissan Kicks sở hữu kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao là 4.384 x 1.813 x 1.656 mm, cùng chiều dài cơ sở 2673 mm. Ngoài phiên bản tại Ấn Độ, mẫu xe này còn có thêm phiên bản thương mại dành cho các thị trường quốc tế với kích thước tổng thể là 4.295 x 1.760 x 1.590 mm và chiều dài cơ sở 2.610 mm.

Nissan Kicks, Nissan Kicks ra mắt, SUV 5 chỗ của Nissan, ô tô Nissan, xe Nissan giá rẻ,

Về thiết kế, Kicks sở hữu khá nhiều nét đặc trưng tương đồng với các mẫu xe khác của Nissan. Nổi bật là bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong mang ngôn ngữ V-Motion, cụm đèn pha LED kết hợp với bộ đèn Led ban ngày dạng boomerang, đèn sương mù nằm ngang trên cản trước, và khe hút gió lớn.

Ngoài ra, mẫu SUV cỡ nhỏ này cũng mang trong mình phong cách thiết kế mang đậm chất Nam Mỹ với nhiều nếp gấp và các đường góc cạnh. Mui và thân xe là sự kết hợp giữa hai tông màu tương phản đầy cá tính. Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim 10 chấu kích thước 17 inch, kết hợp cùng bộ lốp 215/60 R17.

Nissan Kicks, Nissan Kicks ra mắt, SUV 5 chỗ của Nissan, ô tô Nissan, xe Nissan giá rẻ,

Về nội thất, mặc dù những thông tin chi tiết về nội thất của Kicks vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên không nằm ngoài khả năng nội thất của phiên bản mới này sẽ không khác biệt với những bản thương mại hiện đang được bán ra tại các thị trường quốc tế.

Cụ thể, Nissan Kicks 2019 sẽ sở hữu vô lăng 3 chấu, bản táp-lô với màn hình cảm ứng kích thước 7-8 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật nằm ở phía sau tay lái.

Nissan Kicks, Nissan Kicks ra mắt, SUV 5 chỗ của Nissan, ô tô Nissan, xe Nissan giá rẻ,

Nissan Kicks hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách một không gian ngồi khá thoải mái với chiều dài cơ sở 2673 mm và 5 chỗ ngồi. Kicks còn được trang bị 4 camera 360 độ xung quanh xe, giúp cho người lái có thể quan sát tốt hơn ở mọi hướng, bao gồm cả phía trước, sau và xung quanh hai bên xe.

Về vận hành, Nissan Kicks cũng sẽ có các tùy chọn động cơ và hộp số tương tự như Nissan Terrano, Renault Duster và Captur. Đó là khối động cơ xăng H4K 1,5L, sản sinh công suất 106 mã lực, mô-men xoắn cực đại 142 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT. Và tùy chọn còn lại là khối động cơ diesel K9K 1,5L, sản sinh công suất 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 245 Nm, đi kèm hộp số tay hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Kicks Nissan Kicks ra mắt SUV 5 chỗ của Nissan ô tô Nissan xe Nissan giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo