Quảng cáo

Mẫu xe giá rẻ của Nissan đẹp long lanh, giá chỉ 170 triệu đồng

Thứ hai, 27/04/2020 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe giá rẻ Nissan Micra sử dụng động cơ xăng 1,2 lít và đang được bán ra đầu tiên tại thị trường Ấn Độ.

Từng được giới thiệu vào mùa thu năm vừa qua tại Paris, mẫu xe cỡ nhỏ Nissan Micra đã chính thức được sản xuất. Đây cũng là một mẫu xe nằm trong sự hợp tác giữa hai thương hiệu Renault và Nissan. Thiết kế của xe Nissan Micra từng được xuất hiện dưới dạng concept của mẫu xe Sway tại triển lãm ô tô Geneva 2017.

Nissan Micra

Về ngoại hình, Nissan Micra gần như không có sự thay đổi nhiều so với người tiền nhiệm của nó. Chiếc hatchback tiếp tục mang theo bộ tính năng hiện tại bao gồm đèn pha tự động, cần gạt nước mưa, điều khiển khí hậu tự động, điều khiển được gắn trên tay lái.

Nissan Micra

Các tính năng an toàn được trang bị trên mẫu xe này bao gồm: 2 túi khí ở phía trước, cảnh báo dây an toàn, cảnh báo tốc độ, và cảm biến đỗ xe ở phía sau.

Micra cũng có một hệ thống thông tin, giải trí với màn hình cảm ứng mới 6,2 inch nhưng không có kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Nissan Micra

Hệ thống thông tin giải trí này trước đó được cung cấp trên phiên bản giới hạn thời trang Micra được giới thiệu vào tháng 9/2017.

Nissan Micra sử dụng động cơ xăng 1,2 lít với 76 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm, và động cơ diesel 1,5 lít với công suất 63 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. Micra Active được trang bị động cơ xăng 1,2 lít, công suất 67 mã lực và mô men xoắn cực đại 104 Nm.

Nissan Micra

Tại Ấn Độ, mẫu xe này có giá bán từ 5.03 lakh (khoảng 170 triệu đồng).

>>Xem thêm: Nissan Sunny 2020 giá từ 382 triệu đồng, cạnh tranh Toyota Vios

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Micra xe giá rẻ xe Nissan giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT