Quảng cáo

Đánh giá xe Mazda Premacy: Xe cũ giá rẻ chưa tới 200 triệu đồng

Thứ tư, 25/03/2020 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Những chiếc Mazda Premacy tại Việt Nam đang được rao bán với mức giá chưa tới 200 triệu đồng.

Mazda Premacy – Mẫu MPV vang bóng 1 thời

Mazda Premacy thế hệ thứ nhất được chính thức giới thiệu vào tháng 3/1999. Tại thời điểm này, đây là một trong những mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất trên thị trường. Ở một số quốc gia châu Á, Mazda Premacy được biết đến với tên gọi Ford Ixion.

giá xe mazda premacy 2005

Cho đến năm 2002, Mazda Premacy đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, mẫu MPV 7 chỗ nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng khi sở hữu kiểu dáng mới lạ và gần như không có đối thủ cạnh tranh.

Giá xe Mazda Premacy

Sau gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, những chiếc Mazda Premacy cũ đang được rao bán với mức giá chưa tới 200 triệu đồng.

giá xe mazda premacy

So với các dòng xe cùng thời, Premacy cũ khá giữ giá và vẫn được nhiều người tìm mua với ưu điểm lớn là xe 7 chỗ có giá nằm trong khả năng của phần lớn người tiêu dùng.

Đánh giá xe Mazda Premacy

Mazda Premacy là mẫu xe được nhiều người đánh giá có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và ít hỏng vặt.

giá xe mazda premacy 2003

Ngoại thất xe Mazda Premacy

Ưu điểm

Mẫu xe này được đánh giá là phù hợp với phụ nữ kể cả về hình thức và tính năng sử dụng. Xe có nhiều màu sắc lựa chọn, kiểu dáng mới lạ. Một số đặc điểm nổi bật về ngoại thất của Mazda Premacy có thể kể đến như: đèn sương mù, đèn phanh thứ 3 trên kính sau, kính và gương điện, bộ vành đúc.

đánh giá xe mazda premacy 2004

Nhược điểm

Một số điểm yếu về ngoại thất của Mazda Premacy dễ nhận thấy như: gầm thấp, vỏ mỏng, ồn, thiết kế kính lái vươn ra phía trước nên gờ cửa khuất tầm nhìn.

đánh giá xe mazda premacy 2003

Nội thất xe Mazda Premacy

Ưu điểm

Về nội thất, trang bị tiêu chuẩn của xe gồm có hệ thống điều hòa nhiệt độ, tay lái trợ lực có thể điều chỉnh góc lái, khóa điều khiển từ xa, bàn nhỏ và khay đựng cốc sau lưng cho các ghế, đầu CD. Các hàng ghế có thể gập phẳng để tăng không gian chứa hành lý.

giá xe mazda premacy

Nhược điểm

Là xe 7 chỗ nhưng hàng ghế sau theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trên Mazda Premacy chỉ dành cho 2 trẻ em. Nếu người lớn cố tình ngồi hoặc chở hàng nặng có dấu hiệu bị “xệ đít”.

giá xe mazda premacy mới

Động cơ và trang bị an toàn trên Mazda Premacy

Mazda Premacy sử dụng động cơ xăng 1.8L I4 DOHC 16 van tích hợp công nghệ phun nhiên liệu điện tử, công suất cực đại 121 mã lực. Hộp số tự động 4 cấp.

Mazda Premacy

Trang bị an toàn trên mẫu xe 7 chỗ ngồi này gồm túi khí bảo vệ người lái, đai an toàn cho các ghế, hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System).

>>Xem thêm: Giá xe Mazda 2017 - 2018 biến động ra sao trong năm 2020

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda Premacy xe mazda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT