Quảng cáo

Mazda Việt Nam xác nhận lỗi phanh khẩn cấp trên Mazda 3 2020

Thứ tư, 29/01/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Mazda Việt Nam vừa đưa ra thông tin xác nhận về hiện tượng Mazda 3 2020 bị lỗi phanh khẩn cấp, tuy nhiên hiện tượng chỉ xảy ra trên phiên bản Premium.

Một số khách hàng vừa sở hữu xe Mazda 3 2020 đã phản ánh trên một group dành cho những người yêu thích dòng xe này khi gặp vấn đề với hệ thống phanh tự động thông minh (Smart Braking System – SBS).

Mazda 3 2020 loi phanh khan cap

Theo đó, người dùng cho biết chiếc Mazda 3 2020 mình vừa sở hữu gặp hiện tượng tự động phanh trong lúc đang di chuyển dù không có chướng ngại vật phía trước, màn hình cũng hiển thị thông báo lỗi hệ thống an toàn.

Liên quan đến sự việc trên, Mazda Việt Nam cho biết đã ghi nhận một số trường hợp xe All-New Mazda 3 và All-New Mazda 3 Sport có thể bất ngờ dừng lại khi đang chuyển động do hệ thống phanh tự động thông minh (Smart Braking System – SBS) được kích hoạt.

Mazda 3 2020 loi phanh khan cap

Tuy nhiên, vấn đề này chỉ xảy ra với phiên bản Premium của Mazda 3 2020 do hệ thống SBS chỉ được trang bị cho phiên bản này.

=>>Xem thêm: Chi tiết Mazda 3 2019: Giá bán & thông số kĩ thuật

Bên cạnh đó, Mazda Việt Nam đang phối hợp với các Đại lý thu thập thông tin về hiện tượng nêu trên thông qua các báo cáo kỹ thuật chi tiết. Đồng thời, Mazda Việt Nam cũng đang tích cực làm việc với Tập đoàn Mazda để tìm nguyên nhân và giải pháp xử lý triệt để vấn đề.

Mazda 3 2020 loi phanh khan cap

Mazda Việt Nam khẳng định hiện tượng phanh khẩn cấp chỉ xuất hiện cục bộ trên phiên bản Premium của mẫu xe All-New Mazda3 và All-New Mazda3 Sport, không xảy ra đối với các phiên bản khác.

>>Xem thêm: Vì sao Mazda 3 2020 có giá cao “không tưởng” tại Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT