Quảng cáo

MPV giá rẻ Suzuki XL7 cập bến Việt Nam, đe nẹt Mitsubishi Xpander

Thứ sáu, 03/04/2020 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Những chiếc Suzuki XL7 được vận chuyển trên đường phố Việt Nam vừa được người dân ghi lại được hứa hẹn ngày ra mắt không còn xa.

Trên các hội nhóm về ô tô tại Việt Nam đang rầm rộ chia sẻ hình ảnh những chiếc MPV giá rẻ Suzuki XL7 được vận chuyển trên xe chuyên dụng, trong đó rơ-moóc mang biển số đăng ký tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chiếc MPV giá rẻ Suzuki XL7 được vận chuyển trên xe chuyên dụng

Hình ảnh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Suzuki XL7 tại Việt Nam chính là động thái cho thấy ngày ra mắt của mẫu xe này đang đến rất gần. Mức giá dự kiến cho Suzuki XL7 là khoảng 650 triệu đồng.

Trong một bài đăng trên facebook, một người dùng chia sẻ: “Dù là phiên bản cao cấp đi chăng nữa nhưng XL7 vẫn mang thương hiệu Suzuki, chắc chắn không thể có sức hút bằng mẫu Mitsubishi Xpander hiện đang niêm yết với giá 620 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất.”

Suzuki XL7 được vận chuyển trên xe chuyên dụng

Trái với mong đợi rằng của người tiêu dùng rằng Suzuki XL7 sẽ là một mẫu MPV giá rẻ, nếu như XL7 được phân phối tại Việt Nam với mức giá trên 600 triệu đồng hay thậm chí 650 triệu đồng như dự kiến thì mẫu xe này sẽ khó có thể cạnh tranh với Mitsubishi Xpander 2020, mẫu xe đang thống trị phân khúc MPV tại thị trườg trong nước.

Ngay cả nếu ra ra mắt thì Suzuki XL7 cũng vướng phải người anh em của mình là Suzuki Ertiga với giá chỉ 555 triệu đồng. Như vậy, đa số người tiêu dùng Việt đều mong đợi Suzuki XL7 sẽ xuất hiện với một mức giá bất ngờ hơn, đem lại một lựa chọn dễ chịu trong phân khúc vốn không có nhiều sự cạnh tranh.

Suzuki XL7 2020

Được biết, Suzuki XL7 là một phiên bản 7 chỗ của XL6 và được định vị ở phân khúc cao hơn Ertiga. Xe sử dụng động cơ máy xăng mới 1.5L với tên mã K15B tương tự như XL6 cho ra công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đi kèm với đó còn là trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

>> Suzuki XL7 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 589 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki XL7 Suzuki XL7 về Việt Nam giá xe Suzuki XL7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT