Quảng cáo

Thực hư thông tin Suzuki XL7 sắp về Việt Nam để cạnh tranh Xpander

Thứ tư, 19/02/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều thông tin cho rằng Suzuki XL7 sẽ về Việt Nam trong thời gian tới với mức giá khoảng 600 triệu đồng nhằm cạnh tranh Mitsubishi Xpander.

Theo một số nguồn tin từ phía đại lý Suzuki, Suzuki Việt Nam đang có kế hoạch đưa mẫu crossover 7 chỗ XL7 về nước để gia tăng sức cạnh tranh trước đối thủ nặng ký là Toyota Rush và Mitsubishi Xpander.

Suzuki XL7

Đặc biệt, hình ảnh chụp mẫu Suzuki XL7 đang trên xe vận chuyển tại Việt Nam đã bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội và nhanh chóng đón nhận sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước. Nhờ đó, thông tin Suzuki XL7 sớm được phân phối tại Việt Nam càng được nhiều người tin tưởng.

Suzuki XL7

Tuy nhiên, mới đây đại diện Suzuki Việt Nam lại phủ nhận thông tin này và cho biết, hãng chưa có kế hoạch nào về việc sẽ nhập khẩu mẫu Suzuki XL7 về bán tại Việt Nam. Hơn nữa, Suzuki Ertiga hiện đang bán tốt nên hãng chưa có bất kỳ kế hoạch nào về việc đưa XL7 về nước.

Suzuki XL7

Được biết, Suzuki XL7 là một phiên bản 7 chỗ của XL6 và được định vị ở phân khúc cao hơn Ertiga. Ở phần đầu xe, XL7 sẽ sở hữu thiết kế với những đường nét mạch lạc, vuông vắn với điểm nhấn là dải đèn LED định vị ban ngày được nối dài xuyên suốt mặt ca-lăng bằng một thanh chrome sáng bóng.

Suzuki XL7

Thiết kế đuôi xe Suzuki XL7 mang ảnh hưởng của đàn em Ertiga nhất, cụm đèn hậu hình chữ L giống như trên các mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam như Xpander, Honda CR-V hay Volvo XC60.

Bên trong nội thất, Suzuki XL7 được trang bị màn hình giải trí cảm ứng, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, ghế da, các hệ thống hỗ trợ lái xe như Cruise Control, hệ thống kết nối điện thoại qua Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio mới và màn hình trung tâm 7 inch...

Suzuki XL7

Các trang bị cao cấp đáng chú ý đối với mẫu Suzuki XL7 bao gồm: hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống hỗ trợ giữ phanh khi xuống dốc, hệ thống ổn định thân xe điện tử, camera lùi, hai túi khí…

Suzuki XL7

Xe sử dụng động cơ máy xăng mới 1.5L với tên mã K15B tương tự như XL6 cho ra công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đi kèm với đó còn là trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

>>Xem thêm: Suzuki Ertiga nâng cấp trang bị, cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki XL7 Suzuki XL7 ra mắt Suzuki XL7 về Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT