Quảng cáo

Vì sao hơn 4.000 xe Suzuki Raider bị triệu hồi tại Việt Nam?

Thứ năm, 03/10/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Suzuki Việt Nam vừa thông báo triệu hồi hơn 4.000 xe Raider Fi do phát hiện khung xe bị lỗi, có thể dẫn đến hiện tượng cháy nổ.

Cụ thể, có tới 4.189 chiếc Suzuki Raider tại thị trường Việt Nam nằm trong diện triệu hồi do chính hãng xe Nhật Bản công bố để kiểm tra và khắc phục vấn đề về lỗi liên quan đến hệ thống khung xe. Số xe Raider triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 1/11/2017 đến ngày 31/5/2018.

Trieu hoi Suzuki Raider

Theo Suzuki Việt Nam, nguyên nhân của vấn đề trên là do thanh nối treo giảm xóc sau nằm trong cụm khung có thể bị bung ra do phát sinh lỗi trong quá trình hàn khung. Nếu tiếp tục sử dụng trong điều kiện trên, trường hợp xấu nhất bình xăng có thể bị thủng do va chạm vào thanh nối treo giảm xóc sau và gây ra rò rỉ nhiên liệu.

Trieu hoi Suzuki Raider

Dựa vào tính chất của vấn đề trên, Suzuki Việt Nam đã quyết định thực hiện chiến dịch triệu hồi trên thị trường. Yêu cầu tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Raider FI có số khung thuộc diện phải triệu hồi xin vui lòng liên hệ với cửa hàng mua xe để được hướng dẫn.

Trieu hoi Suzuki Raider

Theo kế hoạch, từ ngày 7/10/2019 đến 7/10/2020 Suzuki Việt Nam và các đại lý được ủy quyền sẽ thông báo đến các chủ xe có Raider Fi nằm trong diện triệu hồi, sau đó sẽ tiến hành kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra, sửa chữa mỗi xe dự kiến mất đến 6 ngày.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Raider triệu hồi xe Suzuki Raider Suzuki Raider bị triệu hồi Suzuki Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT