Quảng cáo

Ca sĩ Chi Dân tậu Porsche Macan hơn 3 tỷ đồng

Thứ tư, 02/10/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Nam ca sĩ Chi Dân vừa mạnh tay chi hơn 3 tỷ đồng mua chiếc Porsche Macan màu xanh cực đẹp.

Mới đây, trang facebook cá nhân của nam ca sĩ Chi Dân thu hút sự chú ý của fan hâm mộ với loạt hình ảnh chiếc xe thể thao tiền tỷ Porsche mới tậu.

"Mừng em về với đội của anh, chinh chiến với anh trên mọi nẻo đường và mang lại nhiều may mắn cho anh em nhé", nam ca sĩ chia sẻ về Porsche Macan mới trên trang cá nhân.

chi dan mua porsche macan

Được biết, chiếc Porsche Macan mà ca sĩ Chi Dân mới mua là phiên bản mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 7 vừa qua. So với thế hệ cũ, chiếc xe đã được làm mới đôi chút ở bên trong lẫn bên ngoài để mang đến trải nghiệm lái tốt hơn cho khách hàng.

Điểm thay đổi dễ nhận ra nhất là hệ thống đèn chiếu sáng mới, tích hợp công nghệ thích ứng Porsche Dynamic Light System Plus đi kèm thiết kế 3D nổi bật.

Ở phía sau, Macan 2019 cũng nhận được "cụm đèn LED ba chiều" tương tự đèn pha. Kiểu đèn này được chia sẻ từ đàn anh Cayenne và Panamera.

chi dan mua porsche macan

Bên trong xe, Macan 2019 sở hữu một hệ thống thông tin giải trí với màn hình kích thước 10,9 inch cảm ứng tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói, WLAN hotspot và Porsche Connect Plus. Trong đó, Porsche Connect Plus bao gồm một module điện thoại hỗ trợ kết nối 4G LTE và một đầu đọc thẻ SIM.

Xe được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0L, sản sinh công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, động cơ này giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 6,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 228 km/h.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chi Dân ca sĩ Chi Dân mua xe Chi Dân mua Porsche Macan Porsche Macan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT