Quảng cáo

Choáng với loạt xe công thanh lý, giá chỉ hơn 10 triệu đồng

Thứ hai, 30/09/2019 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Cục Quản lý công sản (Bộ Tài chính) vừa thông báo thanh lý hàng loạt xe UAZ, Camry, Land Cruiser... với mức giá siêu rẻ.

Cục Quản lý công sản (Bộ Tài chính), Cục Quản lý Đường bộ III ở Đà Nẵng mới đây đã thông báo thanh lý 10 chiếc xe ô tô, trong đó có chiếc ô tô mang thương hiệu UAZ biển số: 47C-2162 đời cũ giá khởi điểm chỉ 10,5 triệu đồng.

xe cong thanh lý

Bên cạnh đó, phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Sơn Hòa, Phú Yên cũng thông báo đấu giá chiếc UAZ 469B, biển số 78B-0560 sản xuất năm 1983 khởi điểm với giá 11 triệu đồng, thời hạn đến hết tháng 9.

Với mức giá siêu rẻ như vậy nhưng thông tin cụ thể về đời xe, tình trạng xe hiện nay như thế nào vẫn chưa được công bố.

Tại Việt Nam, UAZ là thương hiệu ô tô được biết đến từ lâu và gần đây được nhiều người quan tâm. Còn tại Liên Xô trước đây và tại Nga hiện nay, UAZ vẫn được coi là thương hiệu gắn liền với những sản phẩm huyền thoại của hãng – đặc biệt là dòng xe đa địa hình UAZ-469.

xe cong thanh lý

Ngoài 2 mẫu xe UAZ cổ trên, một trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng thông báo thanh lý một xe hiệu Toyota Hiace đời 2005 với giá khởi điểm 104,8 triệu đồng. 5 chiếc xe mang nhãn hiệu Mitsubishi Jolie 7 chỗ năm 2003 có giá khởi điểm từ 74 triệu đồng.

Tương tự, trong lô xe đấu giá của Cục Quản lý Đường bộ III còn có chiếc bán tải Toyota với giá 11,5 triệu đồng và 2 chiếc Toyota Land Cruiser với mức giá khởi điểm là 12,5 triệu đồng.

Mới đây, ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh đăng thông tin thanh lý xe Toyota Camry BKS 99A-141.08 đời 2003 với giá khởi điểm khá hấp dẫn chỉ 197,4 triệu đồng.

xe cong thanh lý

Trong cơ sở dữ liệu của Bộ Tài chính, hiện còn rất nhiều xe giá trị còn lại chỉ 0 đồng. Đó là những xe đã phục vụ được khoảng 17 năm. Tất nhiên, những chiếc xe này rồi sẽ được thanh lý. Kể cả khi giá trị trên sổ sách chỉ còn 0 đồng, nhưng vẫn phải tiến hành đấu giá. Ai trả cao nhất sẽ được quyền mua. Song, hầu hết những chiếc xe này đều có giá khá rẻ.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe công thanh lý xe công thanh lý xe công thanh lý xe công giá rẻ xe công giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT