Quảng cáo

Suzuki sắp ra mắt mẫu SUV siêu rẻ, giá chỉ 108 triệu đồng

Thứ ba, 24/09/2019 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Cuối tháng này Suzuki sẽ cho ra mắt mẫu SUV S-Presso với mức giá dự kiến từ 108-147 triệu đồng.

Mẫu xe mới của Suzuki có tên S-Presso sắp ra mắt vào ngày 30/9 tới đây đang tạo ra cơn sốt đối với thị trường ô tô vì mức giá siêu hấp dẫn, chỉ từ 113 triệu đồng. Tuy nhiên, điều gây ấn tượng ở “tân binh” nhà Suzuki không chỉ ở mức giá còn còn ở chất lượng cùng thiết kế đẹp mắt.

Suzuki S-Presso

Về tổng thể, Suzuki S-Presso vẫn giữ được hình dạng tương tự như mẫu xe concept Future S đã được giới thiệu tại Auto Expo 2018. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.565mm x 1.520mm x 1.564mm. Khoảng sáng gầm xe của Maruti Suzuki S-Presso được đánh giá ở mức 180mm.

Suzuki S-Presso

Mặt trước của S-Presso vuông vức với một đường nắp capo cao và đèn pha (dường như được làm bằng đèn halogen) hợp nhất vào lưới tản nhiệt mỏng.

Các yếu tố chrome góc cạnh trong lưới tản nhiệt bắt chước những gì nhìn thấy trên Vitara Brezza lớn hơn, các đèn LED HID được đặt bên dưới đèn pha và phù hợp với bộ khung SUV cỡ nhỏ. Ngoài ra, xe có một cản trước và sau màu đen, phù hợp với thân xe với những đường dập góc cạnh.

Suzuki S-Presso

Mặc dù chưa có hình ảnh về nội thất, nhưng cá thông tinc ho thấy, Suzuki S-Presso sẽ có chủ đề nội thất màu xám đậm và các yếu tố phối hợp màu sắc như đã thấy trên mẫu xe Future S.

Thiết kế bảng điều khiển cũng tương tự với vỏ bọc hình tròn có đồng hồ tốc độ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng ở vị trí trung tâm- lần đầu tiên xuất hiện trên các mẫu xe Maruti Suzuki nào.

Suzuki S-Presso

Suzuki S-Presso sẽ có tùy chọn động cơ duy nhất xăng K10B, 1,0 lít, 3 xi-lanh - tương thích với tiêu chuẩn BS6. Động cơ này sẽ tạo ra công suất 68 mã lực và 90Nm mô-men xoắn. Xe được trang bị một hộp số sàn 5 tốc độ và tùy chọn AMT.

Suzuki S-Presso

Theo kế hoạch, Suzuki S-Presso sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/9 tới đây, tại thị trường Ấn Độ. Mẫu SUV cỡ nhỏ này có giá dự kiến ​​dao động trong khoảng Rs 3,3-4,5 lakh (tương đương 108-147 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki S-Presso Suzuki S-Presso ra mắt giá xe Suzuki S-Presso SUV giá rẻ SUV Suzuki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT