Quảng cáo

Hé lộ nguyên nhân vụ xe Mercedes rơi xuống kênh khiến 3 người tử vong

Thứ năm, 03/10/2019 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Một số nguyên nhân ban đầu trong vụ xe Mercedes rơi xuống kênh khiến 3 người tử vong đã được cơ quan Công an và các chuyên gia nhận định.

Khoảng 23h ngày 30/9 xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng địa bàn xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho. Theo đó, người đã đã phát hiện một chiếc xe Mercedes lật ngửa, nổi trên kênh Bà Ngọt, cạnh công viên trung tâm thành phố.

xe Mercedes roi xuong kenh

Qua công tác điều tra và khám nghiệm, Công an xác định chiếc Mercedes đó anh Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi) cầm lái đi chuyển từ quán karaoke X.O thuộc ấp 1, xã Đạo Thạnh đến khu vực kênh Bà Ngọt thì rớt xuống. Hậu quả là cả 3 người ngồi trong xe đã tử vong, trong đó có 1 phụ nữ đang mang bầu.

Một lãnh đạo Công an Tiền Giang nhận định: "Có thể xe bị mất lái nên lao xuống kênh. Hiện, chưa phát hiện ra dấu hiệu khác vì hiện trường chỉ cách nhà vài trăm mét".

xe Mercedes roi xuong kenh

Bên cạnh đó, một người bạn trong buổi tiệc tại quán karaoke X.O cho hay, nhóm người trong vụ tai nạn có sử dụng rượu bia trước khi lái xe, do đó rất có thể nồng độ cồn trong máu đã khiến tài xế mất kiểm soát dẫn đến hậu quả thương tâm.

Hơn nữa, anh Khánh (người cầm lái chiếc Mercedes) mới lấy bằng ô tô được một thời gian ngắn, các chuyên gia nhận định rằng việc chưa lái xe thành thạo cũng là một trong những nguyên nhân khiến chiếc xe rơi xuống kênh.

Tại hiện trường, không phát hiện dấu hiệu ô tô Mercedes va chạm với phương tiện khác. Khu vực này vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra tai nạn không ai phát hiện.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe Mercedes rơi xuống kênh Vụ Mercedes rơi xuống kênh 3 người tử vong vụ Mercedes rơi xuống kênh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo