Quảng cáo

Giá xe Suzuki Swift giảm 60 triệu đồng, tạo sức ép với VinFast Fadil

Thứ sáu, 29/11/2019 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe hạng B Suzuki Swift đang được các đại lý ưu đãi tới 60 triệu đồng nhằm đẩy mạnh doanh số dịp cuối năm.

Theo ghi nhận tại đại lý, giá xe Suzuki Swift đang có mức giảm tới 60 triệu đồng với cả 3 phiên bản GL, GLX và GLX Special. Sau ưu đãi, giá bán của Swift chỉ còn dao động từ 439 - 489 triệu đồng.

gia xe Suzuki Swift

Như vậy, Suzuki Swift đang sở hữu mức giá hấp dẫn nhất trong năm, thậm chí xấp xỉ các mẫu xe hạng A như Honda Brio, VinFast Fadil hay Hyundai Grand i10. Được biết, chương trình ưu đãi hấp dẫn trên sẽ được áp dụng sang tới tháng 12.

giá xe Suzuki Swift,

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Suzuki Việt Nam, bước sang năm 2020, giá xe Suzuki Swift sẽ có sự điều chỉnh nhẹ với mức tăng 10 triệu đồng cho mỗi phiên bản. Nhiều khả năng do thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô nhập khẩu tăng từ năm 2020 dẫn đến việc giá xe cũng sẽ tăng nhẹ.

giá xe Suzuki Swift,

Suzuki Swift thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018 là thế hệ thứ ba của dòng xe cỡ nhỏ ăn khách nhà Suzuki. Ở thế hệ mới này, chiếc xe đã được thay đổi đáng kể về cả thiết kế và vận hành, giúp cải thiện hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

giá xe Suzuki Swift,

Nội thất trên Swift cũng được nâng cấp đáng kể với màn hình giải trí 7 inch, vô lăng vát đáy thể thao đi kèm nút bấm, camera lùi tuy nhiên ghế chỉ được bọc nỉ. Không gian cabin có phần rộng rãi hơn thế hệ cũ, hàng ghế sau có khả năng gập 60:40 trong trường hợp cần tăng thể tích khoang hành lý.

giá xe Suzuki Swift,

Suzuki Swift được trang bị khối động cơ K12M 4 xy lanh, dung tích 1,2L, sản sinh công suất 82 mã lực và mô men xoắn 113 Nm. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

>>Xem thêm: Honda City 2020 chính thức ra mắt, giá từ 445 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Swift giá xe Suzuki Swift
Xem thêm
TIN NỔI BẬT