Quảng cáo

Khách tố Mitsubishi Xpander bị lỗi động cơ sau hơn 10.000 km

Thứ hai, 25/11/2019 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Một nữ khách hàng tại Lâm Đồng vừa cho biết chiếc Mitsubishi Xpander của mình có những tiếng kêu bất thường ở động cơ khi mới chạy được hơn 10.000 km.

Theo thông tin từ Xe Giao thông, một khách khách hàng tại Lâm Đồng có tên Phan Thị Kim Anh đã phản ánh chiếc Mitsubishi Xpander của gia đình mình mới chỉ chạy khoảng 10.000 km nhưng đã bắt đầu nghe thấy động cơ có hiện tượng động không bình thường. Chiếc xe được gia đình chị mua hồi tháng 1/2019.

Mitsubishi Xpander bị lỗi động cơ

Chị Kim Anh cũng cho biết hãng đã thông báo với chị để thông báo sẽ thay động cơ mới cho chiếc xe, tuy nhiên động cơ cũ bị lỗi gì thì gia đình chị vẫn chưa hề biết.

Liên quan về vụ việc trên, đại diện Mitsubishi Việt Nam chia sẻ: "Vấn đề tiếng lọc cọc phát ra còn có nhiều yếu tố. Bên dịch vụ đã lên đại lý để kiểm tra, làm việc cùng đại lý. Nguyên tắc là hãng phải xem, kiểm tra để biết được là lỗi như thế nào, lỗi từ đâu và đưa ra câu trả lời để tránh tâm lý hoang mang của khách hàng. Còn chuyện không còn được bảo hành là hoàn toàn không có".

Mitsubishi Xpander

Theo ghi nhận tại thị trường Việt Nam, ngoài trường hợp bị lỗi động cơ trên chiếc Mitsubishi của chị gia đình chị Kim Anh thì chưa có trường hợp nào bị lỗi tương tự.

Như vậy chỉ trong gần 2 tháng trở lại đây, Mitsubishi Xpander đã liên tiếp gặp những lỗi không mong muốn. Hồi đầu tháng 10 vừa qua, đã có hơn 14.000 chiếc Mitsubishi Xpander bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi bơm xăng.

Mitsubishi Xpander bị lỗi bơm xăng

Tuy nhiên những yếu tố này không hề ảnh hưởng đến doanh số mẫu MPV ăn khách này, thậm chí Xpander ngày càng bán chạy. Điển hình là trong tháng 10/2019, Xpander đã vượt qua Toyota Vios để trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam với doanh số đạt 2.629 xe.

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ xăng MIVEC dung tích 1.5L, sản sinh công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 1 cầu (2WD).

>> Vụ Mitsubishi Xpander phát nổ khiến 2 người tử vong, nguyên nhân do đâu?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander Mitsubishi Xpander lỗi động cơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT