Quảng cáo

Vụ Mitsubishi Xpander phát nổ khiến 2 người tử vong, nguyên nhân do đâu?

Thứ năm, 06/02/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Mitsubishi Xpander bất ngờ phát nổ, cháy dữ dội tại Quảng Nam khiến 2 người thiệt mạng, nguyên nhân vụ nổ đang được làm rõ.

Vào khoảng 7h sáng nay (6/2), một chiếc xe Mitsubishi Xpander đang di chuyển trên thuộc địa phận thôn Rô, xã Cà Dy, huyện Nam Giang (Quảng Nam) bất ngờ phát nổ và bốc cháy dữ dội khiến 2 người ngồi trong xe tử vong.

Mitsubishi Xpander phat no

Tại hiện trường, chiếc Mitsubishi Xpander đã bị cháy trơ khung do khu vực xảy ra vụ nổ thuộc địa bàn vùng cao, các biện pháp chữa cháy gặp khó khăn. Được biết, chiếc Mitsubishi Xpander trong vụ nổ mang BSK 81A-192.15, đang lưu thông theo hướng TP Đà Nẵng đi Phước Sơn (Quảng Nam).

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Mitsubishi Xpander phat no

Theo các chuyên gia về ô tô, một chiếc ô tô cháy, nổ có thể do nhiều nguyên nhân dẫn đến. Trong đó có thể chủ xe cất giữ những loại vật dụng dễ phát nổ trong xe như sạc pin dự phòng, đèn pin điện, nước hoa…

Ngoài ra có một vài nguyên nhân khác có thể dẫn đến cháy nổ xe như chất lượng của nhiên liệu kém, chảy dầu trợ lực lái... hoặc do chủ xe đã độ thêm các phụ kiện làm thay đổi thiết kế của nhà sản xuất, quá tải hệ thống điện.

Mitsubishi Xpander phat no

Được biết, Mitsubishi Xpander từng giành được ba giả thưởng “Xe của năm”, “Xe MPV tốt nhất - Best of the Best MPV” và “Xe MPV cỡ nhỏ tốt nhất - Best of Small MPV” trong cuộc bình chọn do Otomotif, một tờ báo uy tín của Indonesia tổ chức vào đầu năm 2018.

>> Khách tố Mitsubishi Xpander bị lỗi động cơ sau hơn 10.000 km

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander cháy xe Mitsubishi Xpander Mitsubishi Xpander phát nổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT