Quảng cáo

Lý do một chiếc Mitsubishi Xpander MT đội giá lên 1,4 tỷ đồng

Thứ hai, 03/02/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Mitsubishi Xpander MT đang được rao bán trên sàn ô tô cũ với mức giá 1,4 tỷ đồng, trong khi giá niêm yết chỉ 550 triệu đồng.

Một chiếc Mitsubishi Xpander MT năm 2019 vốn dĩ chỉ có giá niêm yết là 550 triệu đồng nhưng lại được chủ nhân rao bán với mức giá 1,4 tỷ đồng, mặc dù xe đã chạy được 500km. Mức giá cao ngất ngưởng này nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng và được nhiều người tìm hiểu ra lý do.

Mitsubishi Xpander MT 2019 biển số đẹp

Theo đó, chiếc Mitsubishi Xpander MT 2019 này không có gì khác biệt về ngoại thất hay động cơ so với các mẫu xe khác. Tuy nhiên, chiếc xe đeo trên mình biển số 65A-222.22.Theo quan niệm của giới chơi xe, đây là biển số “ngũ quý” khá đẹp và hiếm mà không phải ai cũng có may mắn sở hữu được.

Chiếc Mitsubishi Xpander MT 2019 có biển số đẹp

Biển số ngũ quý 2 là dạng biển số có 5 số 2 liên tiếp liền nhau, ví dụ điển hình là chiếc Xpander 65A-222.22 trên. Với độ nổi bật như vậy, biển “ngũ quý 2” tạo ra ấn tượng cực kỳ tốt và đặc biệt khiến mọi người dễ nhớ.

Biển số Mitsubishi Xpander

Ý nghĩa của số 2 chính là tượng trưng cho sự có đôi có cặp (song hỷ), là một con số của niềm hạnh phúc. Người phương Tây lại xem số 2 là con số thuộc về cảm giác. Con số này mang lại cho con người sự bao dung, đồng cảm. Còn đối với người phương Đông lại quan niệm số 2 là con số của sự may mắn, tượng trưng cho tính cân bằng và bền vững.

Ngoại thất chiếc Mitsubishi Xpander biển số đẹp

Hiện nay, không dễ gì khách hàng mua xe có thể bốc được một chiếc biển số có dạng “ngũ quý 2”. Những chiếc ô tô, xe máy sở hữu biển số tứ quý hay ngũ quý 2 có thể tăng giá trị lên gấp rưỡi, thấp chí gấp đôi nên không ít người thường nhằm vào lợi nhuận bán lại chứ không quan tâm đến thẩm mỹ, phong thủy...

>> Vì sao Mitsubishi Xpander được khách Việt ưa chuộng nhất?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander Mitsubishi Xpander 2019 Mitsubishi Xpander biển số đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT