Quảng cáo

Phan Văn Đức rước dâu bằng xe sang Mercedes-Benz tiền tỷ

Thứ sáu, 31/01/2020 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong không gian tiệc cưới với tông màu trắng chủ đạo, Phan Văn Đức cũng chọn một chiếc Mercedes-Benz sang trọng màu trắng để rước dâu.

Ngày 30/1, Phan Văn Đức tổ chức đám cưới với bạn gái Võ Nhật Linh ở quê nhà Nghệ An. Trong không gian tiệc cưới với tông màu trắng chủ đạo, tuyển thủ Việt Nam cũng chọn một chiếc Mercedes-Benz sang trọng màu trắng sang nhà gái rước dâu.

Phan Van Duc ruoc dau bang Mercedes

Thông tin từ một số cư dân mạng, chiếc Mercedes-Benz màu trắng mà tiền vệ Phan Văn Đức dùng để rước dâu là mẫu E350 AMG có giá gần 3 tỷ đồng. Đây là phiên bản phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe E300 AMG.

Phan Van Duc ruoc dau bang Mercedes

So với hai phiên bản thấp hơn là E200 và E200 Sport, bản cao cấp E350 AMG sở hữu một phong cách thiết kế đầy sự tinh tế, sang trọng đồng thời vẫn đề cao sự mạnh mẽ.

Bước vào bên trong cabin, nội thất của E350 AMG được làm thủ công từ da Nappa cao cấp và ốp sợi kim loại thể thao. Xe có cửa hít tự động, cửa sổ trời, chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm Keyless - Go, đóng mở cốp sau từ xa, màn che nắng cho các kính sau

Phan Van Duc ruoc dau bang Mercedes

Tiện nghi của Mercedes E350 AMG có thể kể đến như: điều hòa tự động 3 vùng lọc không khí thông minh AIR BALANCE, hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa, ghế trước điều chỉnh điện nhớ 3 vị trí. Một số tiện ích khác bao gồm: sạc không dây chuẩn Qi, cổng kết nối đa phương tiện, bảng đồng hồ màn hình 12,3 inch...

Phan Van Duc ruoc dau bang Mercedes

Mercedes-Benz E350 AMG mang trong mình khối động cơ 2.0L, 4 xy-lanh tích hợp công nghệ EQ Boost - công nghệ lai xăng điện hạng nhẹ từng được áp dụng cho dòng C-Class ở Việt Nam. Động cơ này có tổng công suất 299 mã lực tại 5800-6100 vòng/phút và mô-men xoắn 400Nm tại 3000-4000 vòng/phút.

>>Xem thêm: Phan Văn Đức đâm móp đầu "xế hộp" vừa mua vì cổng nhà quá nhỏ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức Mercedes-Benz Phan Văn Đức rước dâu bằng Mercedes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT