Quảng cáo

Mitsubishi Xpander Cross vừa ra mắt có nâng cấp gì đặc biệt?

Thứ năm, 28/11/2019 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Xpander Cross ra mắt với mức giá chỉ 432 triệu đồng tại Indonesia, vậy phiên bản SUV có Xpander có gì đặc biệt?

Theo như thông số mà nhà sản xuất đưa ra, Mitsubishi Xpander Cross có kích thước lớn hơn một chút so với bản MPV thông thường với chiều dài tổng thể 4.500mm, rộng 1.800mm và cao 1.750mm. Xe cao hơn khoảng 50mm so với phiên bản MPV 5+2 chỗ ngồi. Khoảng sáng gầm xe ở mức 225mm, tăng 20mm.

Mitsubishi Xpander Cross

So với Xpander tại Việt Nam, phiên bản Cross hầm hố hơn, thậm chí có ốp gầm trước, sau. Lưới tản nhiệt mới và chữ "X" bằng crôm. Bộ vành hợp kim 17 inch thiết kế mới. Giá để đồ màu bạc trên nóc và chắn bùn màu đen.

Ngoại thất xe Mitsubishi Xpander Cross

Ngoài ra, Mitsubishi Xpander Cross còn cao cấp hơn Xpander bản thường ở bộ đèn pha LED thay cho đèn pha Halogen đang trang bị tiêu chuẩn. Đèn pha LED không chỉ giúp tăng khả năng chiếu sáng mà còn làm chiếc MPV này trông bắt mắt hơn về mặt thẩm mỹ ở ngoại hình.

Mitsubishi Xpander Cross vừa ra mắt

Về nội thất, Mitsubishi Xpander Cross vẫn sử dụng thiết kế 5+2 (nhưng chỉ có 6 vị trí có tựa đầu), xe hoàn toàn không có sự khác biệt nhiều so với người đàn anh, một số chi tiết đáng quan tâm nhất là tay lái tích hợp thêm hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), nội thất da hai màu, cảm biến lùi…

Nội thất Mitsubishi Xpander Cross

Ngoài ra, chất liệu da được sử dụng để bọc ghế, vô-lăng, tap-lô và cần số cũng được thay đổi cao cấp hơn.

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander Cross được giới thiệu với 3 phiên bản: bản MT có giá 267.700.000 Rupiah (tương đương 432,06 triệu đồng).

>> Mitsubishi Xpander Cross cập bến Việt Nam, giá tạm tính 670 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander Cross Xpander Cross ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT