Quảng cáo

Mitsubishi Xpander Cross cập bến Việt Nam, giá tạm tính 670 triệu đồng

Thứ sáu, 08/05/2020 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Lô xe Mitsubishi Xpander Cross đầu tiên đã có mặt tại cảng Hiệp Phước, TP Hồ Chí Minh với mức giá dự kiến dưới 700 triệu đồng.

Sau khi đối thủ Suzuki XL7 ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu, lô xe Mitsubishi Xpander Cross đầu tiên đã có mặt tại cảng Hiệp Phước, TP Hồ Chí Minh với giá tạm tính từ 670 - 680 triệu đồng, mức giá cao hơn khoảng 100 triệu đồng so với XL7.

Mitsubishi Xpander Cross

Hiện tại, Mitsubishi Việt Nam vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về việc Mitsubishi Xpander Cross sẽ ra mắt, tuy nhiên một số đại lý Mitsubishi đã có động thái nhận đặt cọc Xpander Cross 2020 và cho biết thời gian giao xe dự kiến vào khoảng tháng 5 hoặc đầu tháng 6.

Theo như thông số của Mitsubishi Xpander Cross đã ra mắt tại Indonesia, xe có kích thước lớn hơn một chút so với bản MPV thông thường với chiều dài tổng thể 4.500mm, rộng 1.800mm và cao 1.750mm. Xpander Cross cao hơn khoảng 50mm so với phiên bản MPV 5+2 chỗ ngồi. Khoảng sáng gầm xe ở mức 225mm, tăng 20mm.

Ngoại thất Mitsubishi Xpander Cross

So với mẫu xe Xpander đang được phân phối tại Việt Nam, phiên bản Cross hầm hố hơn, thậm chí có ốp gầm trước, sau. Lưới tản nhiệt mới và chữ "X" bằng crôm. Bộ vành hợp kim 17 inch thiết kế mới. Giá để đồ màu bạc trên nóc và chắn bùn màu đen.

Ngoài ra, Mitsubishi Xpander Cross còn cao cấp hơn Xpander bản thường ở bộ đèn pha LED thay cho đèn pha Halogen đang trang bị tiêu chuẩn. Đèn pha LED không chỉ giúp tăng khả năng chiếu sáng mà còn làm chiếc MPV này trông bắt mắt hơn về mặt thẩm mỹ ở ngoại hình.

Về nội thất, Mitsubishi Xpander Cross vẫn sử dụng thiết kế 5+2 (nhưng chỉ có 6 vị trí có tựa đầu), xe hoàn toàn không có sự khác biệt nhiều so với người đàn anh, một số chi tiết đáng quan tâm nhất là tay lái tích hợp thêm hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), nội thất da hai màu, cảm biến lùi…

Nội thất Mitsubishi Xpander Cross

Ngoài ra, chất liệu da được sử dụng để bọc ghế, vô-lăng, tap-lô và cần số cũng được thay đổi cao cấp hơn.

Về động cơ, Xpander Cross sở hữu khối động cơ tương tự Xpander thường. Đó là loại 1.5L sản sinh sức mạnh 103 mã lực/ 141 Nm kết nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

>> Mitsubishi Xpander Cross vừa ra mắt có nâng cấp gì đặc biệt?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander Cross Xpander Cross Mitsubishi Xpander Cross tại Việt Nam giá xe Mitsubishi Xpander Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT