Quảng cáo

Giá xe Toyota Fortuner 2019 giảm kịch sàn, bán ra dưới 1 tỷ đồng

Chủ nhật, 08/12/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Fortuner đang sở hữu mức giá thấp nhất trong năm khi được ưu đãi tới 155 triệu đồng gồm tiền mặt và phụ kiện.

Càng về cuối năm, các hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu, thu hút khách hàng. Trong đó, Toyota Việt Nam và đại lý dành ưu đãi lớn chưa từng có dành cho mẫu SUV ăn khách của mình là Fortuner.

gia xe Toyota Fortuner

Cụ thể, tại các đại lý Toyota khu vực Hà Nội, Fortuner phiên bản 2.4G máy dầu một cầu số sàn đang có ưu đãi cao nhất lên tới 155 triệu đồng, trong đó bao gồm 63 triệu đồng tiền mặt, 27 triệu đồng lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu đồng + phiếu quà và bộ phụ kiện trị giá 50 triệu đồng.

gia xe Toyota Fortuner

Bên cạnh đó, các phiên bản còn lại của Toyota Forutner cũng nhận ưu đãi rất lớn với mức giảm tiền mặt dao động từ 40 – 110 triệu đồng cùng gói bảo hiểm vật chất và nhiều phụ kiện đi kèm khác.

gia xe Toyota Fortuner

Nhờ những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, Toyota Fortuner 2019 đang sở hữu mức giá hấp dẫn nhất trong năm và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc như Ford Everest, Nissan Terra, Mazda CX-8...

Được biết, Toyota Fortuner 2019 hiện nay đã được lắp ráp trong nước nên lượng xe không còn khan hiếm như trước, do vậy khách hàng có thể nhận xe ngay mà không phải chờ đợi.

gia xe Toyota Fortuner

Toyota Fortuner đang được bán tại thị trường Việt Nam với 6 phiên bản, gồm 2 phiên bản nhập khẩu từ Indonesia và 4 phiên bản lắp ráp trong nước. Xe có giá dao động từ 1,033 - 1,354 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner 2019 giá xe Toyota Fortuner 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT