Quảng cáo

Đại lý Toyota: Văn Toàn không mua Toyota Altis mà chỉ chụp ảnh cùng

Thứ tư, 27/11/2019 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin tiền đạo Văn Toàn vừa mua chiếc xe Toyota Altis vừa bị đại lý Toyota phủ nhận.

Hình ảnh chàng tiền đạo Văn Toàn chụp ảnh cùng chiếc Toyota Altis tại một đại lý Toyota ở Hải Dương đã khiến các fan hâm mộ cho rằng anh vừa mua chiếc xe này.

Van Toan mua Toyota Altis

Hơn nữa, hình ảnh Văn Toàn cầm bó hoa từ một nhân viên đại lý cũng tương tự những người mua ô tô nhận xe nên không ít người đã nhầm tưởng. Tuy nhiên, đại diện đại lý Toyota nơi Văn Toàn chụp ảnh cho biết, Toàn chỉ đến đại lý tham quan và giao lưu chứ không hề mua xe.

Van Toan mua Toyota Altis

Bên cạnh đó, những hình ảnh Văn Toàn chụp cùng nhân viên đại lý và chiếc Toyota Altis chỉ mang tính lưu niệm. Được biết, Văn Toàn có người quen làm việc tại đại lý Toyota Hải Dương nên anh đã đến đây chơi.

Mặc dù vậy, trong tương lai rất có thể Văn Toàn sẽ sở hữu một chiếc ô tô, bởi với những thành quả đã đạt được thì việc mua xe đối với Toàn là điều không khó.

Van Toan mua Toyota Altis

Trước đó, một số đồng đội của Văn Toàn như tiền đạo Văn Đức hay thủ môn Văn Lâm cũng bỏ ra số tiền không nhỏ để sắm ô tô riêng cho mình hoặc gia đình.

Về phần mình, Văn Toàn (tên đầy đủ là Nguyễn Văn Toàn) sinh ngày 12 tháng 4 năm 1996, anh thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 1 và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Văn Toàn nổi tiếng với lối chơi đầy tốc độ, khéo léo và tinh thần đồng đội cao.

>>Xem thêm: Giá xe Suzuki Swift giảm 60 triệu đồng, tạo sức ép với VinFast Fadil

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Toyota Altis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT