Quảng cáo

Văn Toàn “lên đời” khi mua Toyota Altis giá gần 1 tỷ đồng

Thứ ba, 26/11/2019 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Văn Toàn vừa khiến các fan cùng đồng đội của mình bất ngờ khi mạnh tay chi gần 1 tỷ đồng để mua chiếc Toyota Altis phục vụ đi lại.

Sau nhiều thành quả đạt được, tiền đạo Văn Toàn của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vừa quyết định tự thưởng cho bản thân một chiếc ô tô để phục vụ cho việc đi lại, đó là chiếc Toyota Altis đời mới màu trắng có giá niêm yết dao động từ 678 - 905 triệu đồng.

Van Toan mua Toyota Altis

Chiếc Toyota Altis đời mới mà tiền đạo Văn Toàn vừa tậu có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.620 x 1.775 x 1.460 mm, chiều dài cơ sở 2700mm, khoảng sáng gầm 130mm, bán kính vòng quay 5,4m. Khối lượng không tải 1225kg.

Ở thế hệ mới, Toyota Altis 2019 không có sự thay đổi lớn nào, ngoại trừ những bộ mâm đúc với thiết kế mới. Đuôi xe không có nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Điểm thay đổi lớn nhất trên phiên bản Altis 2019 là hệ thống đèn pha được thiết kế mới mẻ, sang trọng.

Van Toan mua Toyota Altis

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Altis phải đối đầu với các đối thủ nặng ký cùng phân khúc như: Mazda 3, KIA Cerato, Hyundai Elantra, Honda Civic…

Về phần mình, Văn Toàn (tên đầy đủ là Nguyễn Văn Toàn) sinh ngày 12 tháng 4 năm 1996, anh thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 1 và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Văn Toàn nổi tiếng với lối chơi đầy tốc độ, khéo léo và tinh thần đồng đội cao.

>>Xem thêm: HLV Park Hang-seo được tặng bao nhiêu chiếc ô tô tại Việt Nam?

HLV Park Hang-seo được tặng bao nhiêu chiếc ô tô tại Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Toyota Altis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT