Quảng cáo

Giá xe Honda Winner X giảm 3 triệu đồng, Exciter đội giá

Thứ tư, 27/11/2019 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi giá xe Honda Winner X đang giảm tới 3 triệu đồng tại đại lý thì Yamaha Exciter lại có dấu hiệu tăng mạnh.

Sau khoảng 4 tháng được bán chính thức thị trường Việt Nam, giá xe Honda Winner X liên tục có những biến động trái chiều.

gia xe Honda Winner X

Ngay từ thời điểm ra mắt, Winner X đã tạo lên “cơn sốt” trong giới đam mê xe côn tay phổ thông tại Việt Nam, có thời điểm mẫu xe mang thương hiệu Honda này đội giá tới 5 triệu đồng so với giá niêm yết.

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, “cơn sốt” Honda Winner X đã hạ nhiệt dần và được các đại lý điều chỉnh giá về tương đương giá đề xuất. Thậm chí, Winner X phiên bản Thể thao còn giảm tới 3 triệu đồng, giá bán thực tế chỉ còn khoảng 43 triệu đồng.

gia xe Honda Winner X

Bên cạnh đó, các phiên bản còn lại của Honda Winner X là Camo, Đen mờ, Đường đua được bán ra bằng giá đề xuất với mức dao động từ 49 – 50 triệu đồng.

Theo nhân viên một đại lý Honda, sở dĩ Winner X Thể thao giảm giá mạnh nhất là bởi đây là phiên bản duy nhất không được tranh bị hệ thống phanh ABS. Trong khi đó, phanh ABS lại là trang bị được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ đam mê tốc độ.

gia xe Honda Winner X

Về phần mình, đối thủ nặng ký của Honda Winner X là Yamaha Exciter lại đang có dấu hiệu tăng giá. Các phiên bản được ưu chuộng của Exciter là Monster Energy, Doxou đang tăng từ 1 – 2 triệu đồng tại đại lý. Phiên bản bán chậm nhất là RC lại giảm nhẹ khoảng 500 nghìn – 1 triệu đồng.

>>Xem thêm: Bảng giá xe Honda Winner X cập nhật mới nhất

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Winner X Yamaha Exciter giá xe Honda Winner X
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo