Quảng cáo

Xe giá rẻ Suzuki XL7 sắp về Việt Nam, cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Thứ sáu, 20/12/2019 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu crossover 7 chỗ XL7 nhiều khả năng sẽ về Việt Nam vào năm 2020 nhằm cạnh trạnh với các đối thủ như Mitsubishi Xpander hay Toyota Rush.

Theo giới thạo tin, Suzuki Việt Nam đang có kế hoạch đưa mẫu xe giá rẻ XL7 về nước để gia tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ nặng ký như Mitsubishi Xpander hay Toyota Rush.

Suzuki XL7

Tương tự Suzuki XL6, XL7 được phát triển dựa trên mẫu MPV Suzuki Ertiga nhưng hướng tới phong cách mạnh mẽ và cơ bắp hơn.

Thiết kế đuôi xe Suzuki XL7 mang ảnh hưởng của đàn em Ertiga nhất, cụm đèn hậu hình chữ L giống như trên các mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam như Xpander, Honda CR-V hay Volvo XC60.

Đuôi xe Suzuki XL7

Bên trong nội thất, Suzuki XL7 được trang bị màn hình giải trí cảm ứng, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, ghế da, các hệ thống hỗ trợ lái xe như Cruise Control, hệ thống kết nối điện thoại qua Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio mới và màn hình trung tâm 7 inch...

Nội thất xe Suzuki XL7

Suzuki XL7 sẽ sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5 lít, tích hợp thêm công nghệ hybrid. Động cơ này cho công suất tối đa hơn 104 mã lực. Xe cũng sẽ có tùy chọn hộp số sàn 5 cáp hoặc tự động 4 cấp.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Suzuki XL7 giống với Ertiga là khoảng 1 lít/19,01 km cho phiên bản số sàn và 1 lít/17,99 km cho bản số tự động.

Động cơ xe Suzuki XL7

Mức giá của Suzuki XL7 khi về thị trường Việt Nam dự kiến dao động trong khoảng 600 triệu đồng. Xe sẽ được phân phối chính hãng tới người tiêu dùng theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

>> MPV giá rẻ Suzuki XL7 cập bến Việt Nam, đe nẹt Mitsubishi Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki XL7 Mitsubishi Xpander xe giá rẻ Suzuki XL7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT