Quảng cáo

SUV giá rẻ Brilliance V7 về Việt Nam: Trang bị như xe sang, giá xe cỏ

Thứ sáu, 27/03/2020 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV giá rẻ Brilliance V7 đã được một đơn vị nhập khẩu ô tô Trung Quốc phân phối tại Việt Nam với mức giá khoảng hơn 700 triệu đồng.

Một đơn vị chuyên nhập khẩu ô tô Trung Quốc tại Việt Nam đã đưa về nước mẫu SUV cỡ trung Brilliance V7 nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-8 hay Hyundai Tucson...

Brilliance V7

Được biết, một số chiếc Brilliance V7 đã ra biển trắng và đang trong quá trình thử nghiệm nội bộ. Brilliance V7 được đơn vị kinh doanh này thông báo với mức giá hơn 700 triệu đồng (đã bao gồm lệ phí trước bạ). Đây là một mức giá khá cạnh tranh trong phân khúc SUV/crossover tại Việt Nam.

Brilliance V7

Brilliance V7 là mẫu xe được sản xuất bởi Brilliance Auto, một hãng xe có mối quan hệ lâu đời với BMW. Brilliance V7 sở hữu thiết kế sang trọng cùng hàng loạt những công nghệ hiện đại từ BMW, tuy nhiên chiếc xe chỉ được bán với mức giá của những mẫu xe bình dân.

Brilliance V7

Về thiết kế, Brilliance V7 sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4702 x 1932 x 1753 mm, kích thước này tương đồng với kích thước của BMW X3.

Brilliance V7

Nội thất của Brilliance V7 mang đậm chất BMW với vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp nhiều nút bấm điều chỉnh, màn hình hiển thị kính lái HUD đặt giữa cụm đồng hồ analog, cần số dạng nút bấm và phanh tay điện tử. Ấn tượng hơn cả là màn hình giải trí kích thước 10,4 inch được đặt theo chiều dọc, với khe cửa gió điều hòa nằm ở hai bên.

Brilliance V7

Xe có hệ thống âm thanh 8 loa, điều hoà tự động 2 vùng, đề nổ bằng nút bấm, phanh đỗ điện tử, đèn viền nội thất và cửa sổ trời toàn cảnh.

Brilliance V7

Mặc dù có mức giá chỉ hơn 700 triệu đồng nhưng Brilliance V7 lại được trang bị hàng loạt tính năng an toàn cao cấp như: Kiểm soát hành trình (Cruise control), Camera 360 độ với hướng dẫn đỗ xe, Cảm biến đỗ xe trước – sau, Tay lái trợ lực điện tử (EPS), Hệ thống tự động giữ phanh (Auto Hold), 6 túi khí...

Brilliance V7

Về động cơ, Brilliance V7 được trang bị động cơ turbo xăng 1.6L của BMW mang tên Prince cùng công nghệ BMW Valetronic, Vanos kép, tăng áp kép Twin Turbo, tăng tốc thứ cấp Over boost, công suất tối đa 204 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số ly hợp kép ướt DCT 7 cấp do GETRAG Đức cung cấp. Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport.

>>Xem thêm: Mẫu SUV 7 chỗ siêu nhỏ đẹp long lanh, giá chỉ 149 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brilliance V7 xe Trung Quốc SUV Trung Quốc giá xe Brilliance V7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT