Quảng cáo

SUV giá rẻ KIA Seltos “gây sốt” tại nước bạn, sắp cập bến Việt Nam

Thứ năm, 19/09/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV giá rẻ KIA Seltos đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Ấn Độ và Hàn Quốc, dự kiến xe sẽ cập bến Việt Nam trong năm 2020.

Được giới thiệu cách đây không lâu, mẫu SUV giá rẻ KIA Seltos 2020 đã lập tức “gây sốt” với phân khúc khách hàng phổ thông.

KIA Seltos

Tại Hàn Quốc, KIA Seltos đã nhận gần 6.000 đơn đặt hàng chỉ sau 1 tuần ra mắt. Hãng xe KIA còn hé lộ việc đã nhận hơn 23.000 đơn đặt cọc dành cho Seltos tại Ấn Độ trong thời gian chỉ 20 ngày kể từ khi đại lý mở bán.

KIA Seltos

KIA Seltos được đánh giá là chiếc xe có thiết kế thể thao ấn tượng bậc nhất phân khúc với những đường nét mới mẻ. Phần đầu xe thể thao với những đường nét thiết kế góc cạnh, lưới tản nhiệt xe vẫn là dạng mũi hổ đặc trưng của KIA nhưng đã được tinh chỉnh ấn tượng hơn cùng những dải crom lớn nổi bật.

KIA Seltos

Bước vào trong cabin, KIA Seltos được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng khổng lồ 10,25 inch với kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, màn hình cảm ứng còn có bộ UVO Connect của KIA (như hệ thống BlueLink của Hyundai) đi kèm với 37 tính năng thuộc năm loại (Điều hướng, An toàn và Bảo mật, Quản lý phương tiện, Điều khiển từ xa và Tiện lợi).

Về trang bị an toàn, KIA Seltos sẽ có 6 túi khí, hệ thống phanh ABS, hệ thống ổn định điện tử, hệ thống ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau, màn hình quan sát điểm mù.

KIA Seltos

Một loạt các tính năng khác của xe sẽ bao gồm hệ thống UVO Connect cung cấp lệnh thoại dựa trên AI, theo dõi và cố định xe bị mất cắp, cảnh báo an toàn, khởi động, dừng động cơ từ xa, thông báo va chạm và điều khiển từ xa của máy lọc không khí…

Hiện tại, giá xe KIA Seltos tại thị trường Ấn Độ chỉ khoảng 969.000 - 1.599.000 Rupee (khoảng 314 - 519 triệu đồng). Dự kiến Thaco sẽ mang Seltos về Việt Nam vào năm sau, đây sẽ là đối thủ nặng ký của Hyundai Kona và Honda HR-V.

>> Chi tiết Kia Seltos vừa ra mắt Việt Nam, đắt nhất 719 triệu VNĐ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIA Seltos KIA Seltos về Việt Nam KIA Seltos ra mắt giá xe KIA Seltos KIA Seltos giá bao nhiêu KIA Seltos cháy hàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT