Quảng cáo

Mua Mazda 3 bốc được biển “ngũ quý 6”, giá trị tăng gấp 3

Thứ tư, 18/09/2019 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Một thanh niên tại Bình Dương khi mua chiếc Mazda 3 đã may mắn bốc được biển số cực đẹp 61A-666.66.

Theo đó, chiếc Mazda 3 có biển số cực đẹp 61A-666.66 thuộc quyền sở hữu của anh Trương Hoài Ân (sinh năm 1994 tại Tân Uyên, Bình Dương). Giới thạo xe nhận định rằng chiếc Mazda 3 này có giá trị gấp 3 lần chiếc xe thông thường nhờ đeo trên mình chiếc biển số đẹp.

Xe Mazda 3 bien ngu quy

Sở dĩ biển số “ngũ quý 6” có giá trị như vậy là bởi theo quan niệm phương Tây, con số tình yêu, hôn nhân đầy hạnh phúc chính là số 6. Con số 6 cũng là con số của người chỉ huy, là người có những tư duy mang tính chất kim chỉ nam. Khi có bất trắc xảy ra con số 6 lại chính là bùa hộ mệnh của thân chủ sở hữu.

Xe Mazda 3 bien ngu quy

Bên cạnh đó, số 6 là con số thuận lợi và may mắn nhất theo quan niệm của người Trung Hoa, cách viết số 6 thể hiện lộc sinh ra sẽ luôn đi thẳng vào nhà và không biến mất. Số 6 là số lộc cho nên người dùng biển số ngũ quý 66666 sẽ thuận buồm xuôi gió.

Xe Mazda 3 bien ngu quy

Tại Việt Nam, thú chơi xe biển số đẹp đang là xu hướng của giới nhà giàu, những đại gia, dân chơi ngoài việc sở hữu những mẫu siêu xe đắt tiền thì việc đầu tư một chiếc biển số đẹp là điều không thể thiếu.

Xe Mazda 3 bien ngu quy

Tuy nhiên, cũng không ít người có kinh tế trung bình khi mua những chiếc xe “cỏ” lại bốc được những chiếc biển số cực đẹp. Điều này dường như là “lộc trời cho” mà không phải ai cũng có được.

Cách đây không lâu, một người đàn ông tại Hà Nội khi mua chiếc Mazda CX-5 đã may mắn bốc được biển số “ngũ quý 6” tương tự chiếc Mazda 3 ở trên. Chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi bấm được biển số đẹp, chiếc xe lập tức được rao bán với mức giá hơn 3 tỷ đồng.

Xe Mazda 3 bien ngu quy

Như vậy, việc may mắn bốc được một chiếc biển số đẹp được nhiều người ví như vừa trúng số. Giá trị của chiếc xe nhanh chóng tăng lên gấp 2, thậm chí gấp 3 lần tùy độ đẹp của chiếc biển số.

>> Mazda 3 biển ngũ quý đội giá lên 2,6 tỷ đồng sau 2 lần “sang tay”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Biển số đẹp xe biển số đẹp xe Mazda biển số đẹp xe Mazda biển số ngũ quý biển số ngũ quý bốc được biển số đẹp xe Mazda 3 biển ngũ quý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo