Quảng cáo

Kia Sportage lộ diện, sắp ra mắt "đe nẹt" Hyundai Tucson

Thứ tư, 28/10/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Kia Sportage với ngoại hình "ngầu" hơn Sorento mới lộ diện hình ảnh chạy thử, có khả năng trở thành "bom tấn" đe dọa Hyundai Tucson.

Sau khi bị bắt gặp chạy thử trên đường, Kia Sportage thế hệ thứ 5 đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng. Mới đây, một nhà thiết kế đã trích xuất đồ họa xem trước của Kia Sportage.

Theo đó, Sportage mới dựa trên ngôn ngữ thiết kế "không trùng" với bất kỳ người anh em nào trong gia đình hiện có trên thị trường, kể cả Kia Sorento - mẫu xe hoàn toàn mới ra mắt cách đây không lâu.

Kia Sportage chạy thử

Trong khi đối thủ Hyundai Tucson thế hệ mới đã được giới thiệu từ lâu và cập bến tới các đại lý, Kia Sportage vẫn chưa có tên trong danh sách loạt sản phẩm dự kiến ra mắt năm nay của hãng xe Hàn Quốc. Lý giải cho sự chậm trễ này có liên quan đến một số thay đổi trong thiết kế.

Kia Sportage

Theo nhiều đồn đoán, rất có thể Kia Sportage đang trong giai đoạn phát triển sản phẩm. Mẫu xe này mang thiết kế hoàn toàn khác biệt, mà không phải là phiên bản thu nhỏ của Kia Sorento.

Trước đó, Kia Sportage thế hệ mới từng được dự kiến ra mắt vào tháng 8/2020, tuy nhiên kế hoạch phát triển đã bị trì hoãn khá nhiều. Phiên bản chạy thử lần này được biết đã đi vào giai đoạn sản xuất.

Kia Sportage mới chạy thử

Nếu được đưa về Việt Nam, Kia Sportage sẽ đối đầu với hàng loạt cái tên "hot" như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Subaru Forester. Hiện nay, Kia Sportage xuất hiện tại Việt Nam thuộc dòng đời 2015 và đã không có trong danh sách phân phối của hãng từ lâu.

Kia Sorento 2021 tự động khóa chặt 4 bánh sau va chạm

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sportage kia sportage 2020 đối thủ hyundai tucson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT