Quảng cáo

Mua Kia Soluto chỉ cần trả trước 74 triệu VNĐ

Thứ bảy, 24/10/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Khách hàng có thể sở hữu xe Kia Soluto chỉ với 74 triệu đồng cùng mức lãi suất 6,8% thấp nhất trên thị trường.

Trong tháng này, Kia đang thực hiện chương trình ưu đãi trả góp cho toàn bộ sản phẩm được bán tại Việt Nam. Theo đó, Kia Soluto có hạn mức vay lên đến 80% và lãi suất 6,8% thấp nhất trên thị trường, và khách hàng chỉ cần trả trước từ 74 triệu VNĐ để nhận xe. Thời gian vay tối đa 7 năm, chưa bao gồm các loại phí và thuế.

Kia Soluto

Giá xe Kia Soluto tại Việt Nam dao động từ 369 - 469 triệu VNĐ. Hiện có 4 phiên bản của Soluto và có 6 tùy chọn về màu sắc. So với các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City trong phân khúc sedan hạng B, Kia Soluto có mức giá cạnh tranh nhất và thậm chí còn ngang ngửa một số mẫu hatchback hạng A.

Trang bị nội thất Kia Soluto

Với mức ưu đãi trả góp, khách hàng càng dễ tiếp cận với Kia Soluto hơn, đặc biệt là những đối tượng gia đình trẻ mua xe lần đầu hoặc có dịch vụ kinh doanh.

Cabin Kia Soluto

Là mẫu xe được lắp ráp trong nước, Kia Soluto còn được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ đến hết năm nay. Theo đó, khách hàng có thể tiết kiệm được khoản tiền 20 triệu VNĐ, số tiền này có thể trang trải chi phí cho những tháng đầu sử dụng xe.

Trong 9 tháng đầu năm 2020, Kia Soluto đạt doanh số bán hàng là 5986 xe, và lọt vào danh sách những xe bán chạy nhất của phân khúc sedan hạng B.

Kia Soluto 2020

Kia Soluto sở hữu ngoại hình trẻ trung, hiện đại, nổi bật với đèn pha thấu kính Projector và đèn LED ban ngày, kích thước tổng thể vượt trội hơn so với đối thủ cùng tầm giá.

Soluto được trang bị động cơ xăng 1.4L, 4 xy lanh, tạo ra công suất 94 mã lực và mô men xoắn 132 Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Nhờ đó, xe vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và ít hỏng vặt, nên được lòng nhiều khách hàng.

So sánh Hyundai Accent và Kia Soluto 2020: Cuộc chiến xe Hàn

Toyota Vios và Kia Soluto: Chọn mua xe nào với 500 triệu?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia soluto giá xe kia soluto kia soluto trả góp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo