Quảng cáo

Rộ tin đồn Kia Morning 2021 sắp ra mắt tại đại lý

Thứ sáu, 13/11/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tin đồn về dòng xe Kia Morning 2021 ra mắt tại đại lý vào cuối tuần này khiến nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ.

Không quá để nói Kia Morning là cái tên đã quá đỗi quen thuộc tại thị trường ô tô Việt Nam khi thường xuyên dẫn đầu phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ hạng A. Tuy nhiên, Morning có dấu hiệu "rớt phong độ" và xếp sau VinFast Fadil hay Grand i10 trong thời gian gần đây.

Theo nguồn tin rò rỉ trước đó, Kia Morning 2021 hoàn toàn mới sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay, được kỳ vọng giành lại thị phần trước các đối thủ nhờ sở hữu một loạt nâng cấp ấn tượng từ thiết kế ngoại thất đến trang bị tiện nghi bên trong.

Mới đây, một số tư vấn bán hàng tại đại lý đã gửi lời mời khách hàng tới tham khảo Kia Morning 2021 vào cuối tuần này. Nếu đúng sự thật, sự kiện này sẽ khá bất ngờ vì phía THACO vẫn chưa công bố lịch ra mắt truyền thông dành cho dòng xe này.

Kia Morning hay Kia Picanto tại Châu Âu

Tại thị trường Việt Nam, Kia Morning đang được bán là thế hệ thứ 2, trong khi bản bán tại nước ngoài đã bước sang thế hệ thứ 3 từ năm 2017. Phiên bản sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ tương đồng với bản ra mắt tại thị trường châu Âu hồi tháng 6 vừa qua với 3 bản: GT Line, X Line và tiêu chuẩn. Như vậy, hãng đã bỏ qua thế hệ thứ 3 và đưa về phiên bản mới nhất của Kia Morning.

Ngoại thất Kia Morning

Morning 2021 mang nét diện mạo cá tính hơn và có tùy chọn về màu nội thất mới, động cơ và hệ thống thông tin giải trí cũng được nâng cấp.

Nội thất Kia Morning

Về ngoại thất, đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đã được tinh chỉnh với viền mạ crom kéo dài đến cụm đèn pha tái thiết kế. Đặc biệt, bản GT-Line còn có chi tiết trang trí màu đỏ ở lưới tản nhiệt. Dải đèn LED ban ngày có 4 bóng đèn bao quanh trông khá hiện đại.

Kia Morning

Đèn hậu LED được chỉnh gọn gàng hơn, đèn sương mù cũng được làm mỏng hơn trước. Ở phiên bản X-Line, đầu xe toát lên vẻ hầm hố hơn cùng hốc hút gió được mở rộng.

Kia Morning 2021 được nâng cấp màn hình giải trí 8 inch lớn hơn. Xe có trang bị ghế ngồi bọc vải đen/ bọc da tổng hợp ở bản cao cấp. Xe có 2 tùy chọn về động cơ: xăng Smartstream 1.0L hút khí tự nhiên với 66 mã lực và loại 1.0L tăng áp với công suất 99 mã lực.

Khoàng hành lý Kia Morning
Đèn hậu xe Kia Morning

Hiện nay, Kia Morning 2021 đang trong quá trình thử nghiệm khí thải, và dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11 tới. THACO vẫn chưa hé lộ giá bán của phiên bản này, nhưng sẽ tăng nhẹ so với trước.

Kia Morning 2021 khác gì so với phiên bản đang bán ở Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Morning 2021 Kia Morning mới Kia Morning 2021 sắp ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo