Quảng cáo

Honda City cũ chỉ còn hơn 300 triệu, ngang giá Kia Morning mới

Thứ hai, 19/10/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Honda City cũ đời 2018 đang được rao bán với giá chỉ hơn 300 triệu, đây là mức giá tương đương với chiếc Kia Morning bản mới.

Gần đây, chiếc Honda City 1.5MT đời 2018 được rao bán với mức giá 376 triệu VNĐ, thấp hơn đáng kế so với giá niêm yết của xe ban đầu.

Honda City là một trong những mẫu xe "hot" tại thị trường Việt Nam khi thường xuyên nằm trong top xe bán chạy của hãng, và được xem là đối thủ sừng sỏ của những cái tên nổi bật như Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Chiếc Honda City 1.5MT 2018

Theo hình ảnh mà người bán đăng tải, chiếc Honda City có màu trắng, với thiết kế năng động và hiện đại, cũng không có dấu hiệu xuống cấp.

Honda City 2018 mang diện mạo trẻ trung, cá tính. Đầu xe nổi bật với đèn chiếu sáng LED, bộ lưới tản nhiệt hiện đại cùng hốc hút gió đặt thấp hơn giúp gia tăng độ thể thao của xe.

Nội thất xe rộng rãi, với tone màu đen chủ đạo toát lên vẻ sang trọng cho cabin. Ghế ngồi có thể chỉnh cơ, ghế sau gập 60:40 nhằm tăng dung tích khoang hành lý. Vô lăng rất nhạy, được tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh hay camera lùi rất tiện dụng.

Hệ thống giải trí nổi bật với màn hình cảm ứng 6.8 inch, điều hòa tự động, dàn âm thanh 8 loa kết nối HDMI, Bluetooth, USB... Công nghệ an toàn chất lượng bao gồm nhiều trang bị như hệ thống phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi 3 góc quay, 2 túi khí trước, cảm biến lùi...

Honda City

Với mức giá được rao bán như trên, Honda City chỉ ngang giá của xe hạng A Kia Morning mới và đây là một lựa chọn đáng để khách hàng xuống tiền khi nhìn vào những tính năng nâng cấp hiện đại.

Khi mua xe ô tô cũ, mặc dù có thể tiết kiệm nhiều chi phí, song người mua nên chú ý kiểm tra chất lượng xe kỹ càng và đặc biệt cân nhắc đến yếu tố mất giá theo thời gian sử dụng. 

So sánh Toyota Vios 2020 và Honda City 2020: Xe nào đáng mua?

Honda City 2020 tiếp tục lộ ảnh "nóng" tại VN, sắp ra mắt đấu Vios

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda City 2018 giá xe Honda City cũ Kia Morning mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo