Quảng cáo

3 lý do khiến Kia Sorento cũ đáng mua không kém xe mới

Thứ bảy, 24/10/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Dù phiên bản xe mới đã trình làng nhưng phiên bản Kia Sorento cũ vẫn được đánh giá là đáng mua bởi những lý do đặc biệt sau đây.

1. Giá bán hấp dẫn, ưu đãi lệ phí trước bạ giảm 50%

Trước khi phiên bản Kia Sorento mới ra mắt, nhiều khách hàng Việt tỏ ra đắn đo khi lựa chọn xe cũ vì tâm lý muốn chờ đợi xe mới được tung ra thị trường. Tuy vậy, mức giá thấp nhất cho xe đời mới 2021 cũng hơn 1 tỷ đồng. Trong khi đó, Kia Sorento thế hệ cũ phiên bản máy dầu có giá cao nhất cũng chỉ khoảng 880 triệu đồng.

Kia Sorento thế hệ cũ
Kia Sorento thế hệ cũ có giá bán mềm và được đại lý áp dụng chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn

Đặc biệt, mức giá này cộng thêm ưu đãi giảm 50% phí trước bạ giúp giá xe Kia Sorento thế hệ cũ chỉ còn khoảng dưới 1 tỷ đồng. Mức giá này ở hiện tại đang thấp hơn rất nhiều so với những lựa chọn như Honda CR-V, Hyundai SantaFe, Mazda CX-8.

2. Không gian nội thất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi hiện đại

So với thế hệ mới, Kia Sorento thế hệ cũ vẫn sở hữu đầy đủ những tiện nghi cao cấp và hiện đại. Theo đó, khách hàng mua Kia Sorento phiên bản cũ vẫn được trải nghiệm các tiện nghi như cửa sổ trời Panorama, ghế lái chỉnh điện có nhớ vị trí, điều hòa tự động 2 vùng, 2 dàn lạnh, các chế độ vô lăng.

Nội thất Kia Sorento cũ
Kia Sorento cũ có không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và hiện đại

Cùng với đó là trang bị màn hình giải trí hiện đại, ghế ngồi bọc da có tích hợp hệ thống sưởi, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

Hơn thế nữa, không gian nội thất của phiên bản Sorento cũ cũng có thiết kế ấn tượng và được người dùng đánh giá cao. Cụ thể, phiên bản này có kích thước tương đương Hyundai SantaFe và to lớn hơn Honda CR-V nên có hàng ghế thứ 3 rộng rãi, người lớn ngồi thoải mái.

3. Động cơ vận hành mạnh mẽ, trang bị an toàn tiêu chuẩn

Kia Sorento thế hệ cũ phiên bản động cơ xăng Theta II dung tích 2,4 lít có công suất 174 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Mô men xoắn của động cơ này là 227 Nm tại 3.750 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ Kia Sorento

Trong khi đó, động cơ diesel dung tích 2,2 lít, công suất 195 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 437 Nm tại dải vòng tua máy 1.800 - 2.500 vòng/phút. Hệ truyền động gồm hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước. Cùng với đó, thế hệ Kia Sorento cũ có mức tiêu hao nhiên liệu được công bố là 6,7 lít/100km.

So với Kia Sorento thế hệ mới, xe thế hệ cũ cũng sở hữu những trang bị an toàn tiêu chuẩn như:  6 túi khí với 4 túi khí cho hàng ghế phía trước và 2 túi khí đôi bảo vệ dọc hai bên hông xe. Kết hợp với đó còn có phanh đĩa 4 bánh có chống bó cứng và hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

xe Kia Sorento

Với hệ động cơ và trang bị an toàn như trên, Kia Sorento thế hệ cũ vẫn mang lại trải nghiệm lái thú vị đồng thời đảm bảo an toàn cho hành khách ngồi trên xe. Vì vậy, đây chính là một trong những lý do khiến Kia Sorento cũ đáng mua không kém gì xe thế hệ mới ra mắt thị trường Việt thời gian gần đây.

Kia Sorento thế hệ mới sẽ được trưng bày trên toàn quốc

So sánh Kia Sorento 2021 và Hyundai SantaFe: Xe nào đáng mua?

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sorento cũ xe Kia Sorento mới ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT