Quảng cáo

3 trang bị độc nhất phân khúc trên Kia Sorento 2021 tại Việt Nam

Thứ tư, 16/09/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Kia Sorento 2021 tại Việt Nam sở hữu 3 trang bị độc nhất vô nhị, không có mặt trên bất kỳ đối thủ nào hiện nay.

Thế hệ mới của Kia Sorento vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 1,079 -1,349 tỷ đồng, bao gồm 4 bản máy dầu và 3 bản máy xăng. Ngoài sự lột xác hoàn toàn trong thiết kế, Kia Sorento 2021 còn gây ấn tượng với loạt trang bị độc nhất phân khúc, không xuất hiện trên bất kỳ đối thủ nào.

Kia Sorento 2021

1. Cần số dạng núm xoay

So với các đối thủ trong phân khúc và loạt ô tô bình dân tại Việt Nam hiện nay, Kia Sorento 2021 là mẫu xe duy nhất sở hữu trang bị cần số dạng núm xoay, giống với thị trường quốc tế. Trang bị này được đặt trên bản máy dầu, còn bản máy xăng vẫn sử dụng cần số dạng gạt truyền thống.

Cần số dạng núm xoay trên Sorento 2021

Thông thường, chỉ những mẫu xe hạng sang như Jaguar hay Range Rover mới có cần số dạng núm xoay. Như vậy, có thể thấy Kia Sorento với trang bị này đang cho thấy sự khác biệt, cao cấp hơn nhằm củng cố sức mạnh cạnh tranh với các đối thủ.

2. Cảnh báo điểm mù bằng hình ảnh trên màn hình đa thông tin

Cảnh báo điểm mù là trang bị phổ biến trên hầu hết các mẫu xe bình dân tại Việt nam. Tuy nhiên, nhiều mẫu xe có cảnh báo điểm mù bằng tín hiệu hiển thị trên gương chiếu hậu 2 bên, nhưng với Kia Sorento 2021, đó là tín hiệu báo rẽ bằng hình ảnh hiển thị trên màn hình đa thông tin, giúp người lái nhận biết điểm mù mà từ gương chiếu hậu không thể thấy được.

Chức năng cảnh báo điểm mù trên Sorento 2021

Mẫu xe Honda CR-V có công nghệ tương tự (Honda Lanewatch), nhưng hình ảnh sẽ xuất hiện trên màn hình giải trí trung tâm.

3. Tùy chọn 6 ghế sang trọng

Trong phân khúc, các đối thủ của Kia Sorento đều chỉ có duy nhất tùy chọn 7 chỗ ngồi. Tuy nhiên, Kia Sorento 2021 mới ra mắt còn có tùy chọn 6 chỗ ngồi, với hàng ghế 2 được thiết kế đặc biệt, theo kiểu ghế thuyền trưởng. Với thiết kế này, hành khách có thể thuận tiện đi vào hàng ghế cuối mà không gây phiền toái cho người ngồi hàng giữa.

6 ghế ngồi trên Kia Sorento 2021

Ngoài ra, thiết kế 6 chỗ ngồi cũng góp phần khẳng định cho không gian rộng rãi trên Kia Sorento 2021, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách trên xe.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Kia Sorento cạnh tranh với Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport.

Toyota Fortuner 2021 về đại lý, sắp ra mắt đấu Kia Sorento

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sorento 2021 trang bị trên kia sorento
Xem thêm
TIN NỔI BẬT