Quảng cáo

Kia Sorento 2021 vừa "kết nạp" thêm phiên bản PHEV

Thứ bảy, 05/09/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Kia Motors vừa tiết lộ nhiều thông tin thú vị về phiên bản mạnh mẽ và thân thiện với môi trường nhất của mẫu SUV Sorento 2021 mang tên Sorento Plug-in Hybrid.

Kia Sorento 2021 phiên bản PHEV sẽ sử dụng hệ dẫn động Plug-in Hybrid và dự kiến được hãng xe Hàn Quốc tung ra thị trường châu Âu từ đầu năm 2021.

Kia Sorento 2021 vua ket nap them phien ban PHEV

Đối với phiên bản PHEV này, thiết kế và các trang bị tiện nghi gần như đều tương tự với các phiên bản khác. Cụ thể, xe vẫn được trang bị dàn âm thanh vòm Bose, hệ thống đèn viền nội thát 64 màu và hệ thống viễn thông UVO Connect của Kia.

Cùng với đó là màn hình trung tâm cảm ứng 10,25 inch và bảng đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch. Ngoài ra, các trang bị nội thất nổi bật trên Kia Sorento 2021 phiên bản PHEV không thể không kể đến đó là Apple CarPlay và Android Auto.

Kia Sorento 2021 vua ket nap them phien ban PHEV

Sức mạnh của phiên bản này được mang đến từ động cơ xăng T-GDi dung tích 1.6 lít kết hợp với gói pin 13.8 kWH làm mát bằng nước và động cơ điện có công suất 90 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Đồng thời, Kia Sorento 2021 phiên bản PHEV còn sở hữu tổng công suất kết hợp 261 mã lực và mô men xoắn cực đại 265 Nm. Kết hợp với động cơ điện có công suất tối đa 90 mã lực và mô men xoắn 304 Nm.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù chưa công bố chính xác các thông số kỹ thuật nhưng Kia hứa hẹn PHEV sẽ là biến thể tiết kiệm nhiên liệu nhất của Sorento 2021. Không những thế, hãng xe còn cho biết thêm, phạm vi chạy hoàn toàn bằng điện của Kia Sorento 2021 phiên bản PHEV đủ cho phép người lái hoàn thành hầu hết các chặng đường ngắn.

Đặc biệt, do bộ pin trên xe được đặt bên dưới sàn cabin nên Kia Sorento 2021 phiên bản PHEV cũng sẽ cung cấp một không gian khoang cabin và hành lý tương tự như các phiên bản Kia Sorento 2021 khác. Đồng thời, xe vẫn có những cấu hình 5 hoặc 7 chỗ ngồi.

Trong đó có thể kể đến như phiên bản 7 chỗ ngồi, Sorento PHEV cung cấp khoang hành lý có thể tích 175 lít. Con số này không đáng kể so với mức 179 lít trên Kia Sorento phiên bản Hybrid.

Một điểm đáng chú ý hơn nữa ở Kia Sorento 2021 phiên bản PHEV đó là được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn bao gồm:

- Kiểm soát hành trình thích ứng

- Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc

- Hỗ trợ tránh va chạm khi lùi, đỗ

- Cảnh báo các phương tiện cắt ngang phía sau

- Hệ thống phanh tự động sau va chạm

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ tránh va chạm trước với khả năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh.

Giá lăn bánh Kia Sorento giảm mạnh sau khi trừ 50% phí trước bạ

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sorento 2021 kia sorento phev 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT