Quảng cáo

Giá xe Kia Sorento hấp dẫn nhất phân khúc SUV tại Việt Nam?

Thứ hai, 31/08/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Kia Sorento đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV tại Việt Nam khi nhận được hàng loạt ưu đãi từ hãng và Chính phủ.

Với việc giữ nguyên chính sách giá và tặng thêm gói bảo hiểm vật chất 1 năm cho khách hàng mua xe Kia Sorento trong tháng Ngâu, Kia Sorento trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

gia xe KIA Sorento

Bên cạnh đó, khách hàng mua Kia Sorento còn được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ phía Chính phủ, tương ứng với mức hỗ trợ 80-114 triệu đồng (tuỳ theo từng tỉnh, thành phố).

Như vậy, tổng số tiền người tiêu dùng có thể tiết kiệm được lên đến 110-164 triệu đồng. Đặc biệt, các mẫu xe Kia Sorento ưu đãi trong dịp này đều sản xuất năm 2020, đây là đợt ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước tới nay dành cho Sorento.

gia xe KIA Sorento

Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Kia Sorento là một trong những dòng xe có mức giá tốt nhất, việc Sorento nhận ưu đãi từ Thaco càng tăng sức cạnh tranh trong phân khúc, đặc biệt là các đối thủ nặng ký như Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport...

Với mức giá hấp dẫn trong phân khúc, Kia Sorento tỏ ra nổi bật về trang bị so với các đối thủ. Xe được trang bị điều hoà tự động 2 vùng, lọc không khí bằng ion, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic và rèm che nắng ở hàng ghế thứ 2.

gia xe KIA Sorento

Các trang bị an toàn gồm ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước sau, ga tự động và hệ thống 6 túi khí. Kia Sorento còn được trang bị tính năng rửa đèn pha vốn thường thấy trên xe sang.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento có 2 tuỳ chọn động cơ. Phiên bản động cơ xăng 2.4L cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 227 Nm. Phiên bản động cơ diesel 2.2L có công suất cực đại 195 mã lực và mô-men xoắn 437 Nm. Tất cả biến thể đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

>>Xem thêm: Kia Seltos có phải mẫu SUV đáng mua nhất tầm giá 600 triệu đồng?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sorento giá xe Kia Sorento giá xe Sorento
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo