Quảng cáo

Ô tô Hyundai giá chỉ 173 triệu VNĐ sắp ra mắt tại Ấn Độ

Thứ sáu, 30/10/2020 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Ô tô giá rẻ của Hyundai - i20 mới chuẩn bị được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá quy đổi chỉ 173 triệu VNĐ.

Hyundai i20 mới sẽ chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/11 tới đây. Trước đó, hãng cũng đã nhận đặt cọc xe tại các hệ thống bán lẻ với số tiền đặt trước là 21.000 Rupee.

I20 mang thiết kế mới với bộ lưới tản nhiệt xếp tầng, rộng hơn, đèn pha cùng đèn hậu mới được trang bị LED hình chữ Z góc cạnh. Xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness, sở hữu kiểu dáng sắc nét và thể thao hơn so với Elite i20.

Hyundai i20 sẽ có 6 màu sắc ngoại thất: Polar White, Typhoon Silver, Titan Grey, Fiery Red, Metallic Copper, Starry Night. 

Xe có 2 tùy chọn động cơ: xăng và diesel. Cụ thể, động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L đi kèm tùy chọn hộp số sàn 5 cấp/ hộp số tự động iVT được dùng cho bản cấp thấp. Trong khi đó, động cơ xăng tăng áp 1.0L với công suất 120 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp dành cho phiên bản cao cấp hơn. Động cơ diesel 1.5L với công suất 100 mã lực, sẽ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Chiếc hatchback được trang bị hệ thống thông tin giải trí nổi bật với màn hình cảm ứng lớn 10.25 inch, tương thích Android Auto, Apple Carplay và kết nối BlueLink.

Bản cao cấp hơn dự kiến có cụm đồng hồ kỹ thuật số, bộ sạc điện thoại không dây, cùng hệ thống chiếu sáng xung quanh và ghế trước thông gió rất tiện lợi.

Hyundai i20 là mẫu xe hatchback cao cấp, dự kiến sẽ có 4 tùy chọn, cạnh tranh với nhiều mẫu xe tên tuổi tại Ấn Độ như Honda Jazz, Tata Altroz, Maruti Suzuki Baleno, hay Toyota Glanza. Giá dự kiến của i20 rơi vào khoảng 5,5-9,5 lakh (tương đương khoảng 173-298 triệu VNĐ).

Mazda 3 cũ gây "sốc" với giá rẻ khó tin, chỉ bằng 2 chiếc SH

5 mẫu xe ô tô nhỏ gọn, giá rẻ dành cho phái đẹp      

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô hyundai xe hyundai ô tô giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT