Quảng cáo

Honda sắp ra mắt ô tô giá rẻ chỉ hơn 200 triệu đồng

Thứ năm, 17/09/2020 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Honda N-One 2020 sắp ra mắt tại thị trường quê nhà với mức giá dự kiến hơn 200 triệu đồng.

Honda N-One là mẫu xe cỡ nhỏ lần đầu tiên được sản xuất vào năm 2012. Đến năm 2017, khi đã có lượng khách hàng ổn định N-One tiếp tục được hãng xe Nhật Bản nâng cấp và bán ra với mức giá khoảng 237 triệu đồng.

Honda N-One

Đặc biệt vào cuối năm nay, Honda N-One một lần nữa sẽ được Honda nâng cấp với những cải tiến đáng kể về thiết kế cũng như trang bị an toàn.

Dự kiến, kiểu dáng vuông vắn và thể thao của Honda N-One vẫn sẽ được giữ nguyên. Cải tiến dễ nhận thấy trên N-One đó chính là đèn chạy ban ngày hình tròn và đèn pha LED hiện đại. Đèn hậu LED cũng có thiết kế mới với một vòng đèn và các đi-ốt riêng nhằm tạo ra hiệu ứng chiếu sáng đặc biệt hơn.

Honda N-One 2020

Honda N-One 2020 sẽ được phân phối với 3 phiên bản Original, Premium, và RS với sự khác biệt nhỏ về lưới tản nhiệt để khách hàng dễ phân biệt. Riêng bản Premium và RS sẽ có thêm đèn sương mù LED. N-One 2020 được trang bị la-zăng 15 inch đa chấu cho các bản RS và Premium Tourer.

Xét về kích thước tổng thể, Honda N-One 2020 chỉ ngang ngửa mẫu Kia Morning tại Việt Nam, thậm chí có phần bé hơn Hyundai Grand i10 hay Mitsubishi Mirage.

Ngoại thất Honda N-One 2020

Phía trong nội thất, những nâng cấp trên Honda N-One 2020 đã thể hiện rõ rệt màn hình cảm ứng lớn kết hợp với nút báo tình trạng khẩn cấp. Dù là một mẫu xe siêu nhỏ nhưng Honda vẫn trang bị cho N-One những tiện nghi như vô-lăng đa chức năng, hệ thống thông tin giải trí khá hiện đại…

Nội thất Honda N-One 2020

Đặc biệt, nâng cấp đáng chú ý nhất trên Honda N-One 2020 đó là gói trang bị an toàn Honda Sensing theo tiêu chuẩn, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, nhận dạng biển báo đường và đèn chiếu sáng tự động, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, ngăn chặn khởi động sai.

Mặc dù Honda chưa hé lộ về động cơ của Honda N-One 2020 nhưng nhiều khả năng xe vẫn được trang bị động cơ 3 xi-lanh 660 cc tăng áp, cho công suất 63 mã lực và mô-men xoắn 104Nm, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT cho mọi phiên bản.

Honda Civic 2021 chốt lịch ra mắt với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda ô tô Honda giá rẻ Honda N-One 2020 giá xe Honda N-One
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo