Quảng cáo

SUV Trung Quốc giá rẻ gần 400 triệu vừa ra mắt đẹp long lanh

Thứ tư, 09/09/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV Trung Quốc vừa ra mắt mới đây có thiết kế vô cùng ấn tượng và cuốn hút cùng giá thành rẻ, chưa đến 400 triệu đồng.

Mới đây trên thị trường ô tô Trung Quốc vừa chào đón mẫu SUV mới với thiết kế đẹp long lanh và vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, mẫu SUV này có giá bán rất hấp dẫn, chỉ từ 293 triệu đồng. 

Cụ thể, chiếc SUV Trung Quốc này đó là H6 1.5 Supreme cho thị trường nội địa với mức giá khởi điểm dao động từ 115.900 - 136.000 nhân dân tệ. Số tiền này tương ứng với 392 - 460 triệu đồng. 

SUV Trung Quốc giá rẻ gần 400 triệu vừa ra mắt đẹp long lanh Ảnh 3
Haval H6 Supreme là mẫu SUV Trung Quốc giá rẻ, thiết kế đẹp vừa ra mắt mới đây

Diện mạo của mẫu SUV này là điểm gây chú ý đầu tiên đối với khách hàng bởi được thiết kế vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Không những thế, ngoại hình của H6 1.5 Supreme còn toát lên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và trẻ trung. 

Hơn thế nữa, H6 1.5 Supreme còn được hãng xe trang bị một lưới tản nhiệt đa giác lớn có viền mạ crom, hai dải đèn pha mang hình chữ nhật phía trong, khoảng cách từ trục bánh tới điểm đầu và cuối xe ngắn. Tổng hòa tất cả những thiết kế này mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho xe ngay khi vừa được ra mắt thị trường xe Trung Quốc. 

Khám phá nội thất xe cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi không gian khá rộng rãi và mang phong cách hiện đại. Trong đó, mặt táp lô xe có phân thành 2 tầng rõ ràng, trên mặt táp lô là hai màn hình đặt nổi, một cỡ 10,25 inch cho bảng đồng hồ và một là màn hình cảm ứng trung tâm cỡ 12,3 inch. 

SUV Trung Quốc giá rẻ gần 400 triệu vừa ra mắt đẹp long lanh Ảnh 2
Không gian nội thất của Haval H6 Supreme được đánh giá rộng rãi, thoải mái và khá hiện đại

Kết hợp với đó, xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí Hi-Life, vô lăng xe dạng 3 chấu với chi tiết trang trí màu cam nổi bật và cá tính. Cụm điều khiển phía trước được thiết kế tuy đơn giản nhưng rất bắt bắt và cần số là dạng núm xoay tròn. 

SUV Trung Quốc giá rẻ gần 400 triệu vừa ra mắt đẹp long lanh Ảnh 4
SUV Trung Quốc giá rẻ gần 400 triệu vừa ra mắt đẹp long lanh Ảnh 4

Haval H6 Supreme hiện có các tùy chọn động cơ tăng áp dung tích 1.5 lít sản sinh 150 mã lực hoặc 169 mã lực đồng thời xe cũng sẽ sớm có thêm bản tăng áp dung tích 2.0 lít sản sinh 224 mã lực. 

Như vậy với thiết kế ngoại thất đẹp mắt, nội thất rộng rãi và hiện đại cùng giá bán hấp dẫn, Haval H6 Supreme đang là một trong số những lựa chọn hàng đầu hiện nay của người tiêu dùng Trung Quốc. 

Những mẫu ô tô Trung Quốc được ưa chuộng nhất Việt Nam 

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ô tô Trung Quốc SUV Trung Quốc giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT