Quảng cáo

5 mẫu xe ô tô nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho phái đẹp

Thứ tư, 24/03/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều dòng xe mới với kiểu dáng nhỏ gọn và trang bị động cơ dễ sử dụng. Dưới đây là 5 mẫu xe ô tô giá rẻ, phù hợp cho phái đẹp.

Ngày nay, việc nữ giới ngồi lái ô tô là chuyện hết sức bình thường. Nhiều chị em đang tìm kiếm mẫu xe ô tô phù hợp với khả năng tài chính để phục vụ nhu cầu di chuyển cá nhân. 5 mẫu ô tô dưới đây đảm bảo tiêu chí bền đẹp, đều là những lựa chọn đáng cân nhắc cho nữ giới.

1. Kia Morning - giá từ 304 triệu VNĐ

Kia Morning là cái tên không hề xa lạ tại thị trường ô tô Việt Nam khi nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Morning được yêu thích nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, nội thất thoải mái, vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Kia Morning được xem là chiếc hatchback phù hợp hàng đầu nữ giới
So với các đối thủ trong phân khúc xe cỡ nhỏ, Kia Morning được xem là chiếc hatchback phù hợp hàng đầu nữ giới

Kia Morning sở hữu trang bị tiện nghi khá đầy đủ. Ngoại thất có thiết kế mềm mại, không quá góc cạnh, không hầm hố như những chiếc xe dành cho nam giới. Chị em có thể lựa chọn màu theo sở thích vì Kia Morning có rất nhiều màu sắc thời trang và nổi bật.

>>Thông số, giá bán và ưu đãi: KIA MORNING<<

2. VinFast Fadil - giá từ 382 triệu VNĐ

VinFast Fadil thuộc phân khúc xe hạng A ngày càng để lại được tiếng vang trên thị trường khi nhiều lần xuất hiện trong top xe bán chạy nhất Việt Nam. Với thiết kế dựa trên Opel Kark Rock đến từ châu Âu, kích thước nhỏ gọn, nội thất tiện dụng, Fadil là một mẫu xe thích hợp cho nhiều chị em lựa chọn.

VinFast Fadil

Một điểm nổi bật nữa là Fadil được trang bị hệ thống lái trợ lực điện nhẹ nhàng, và đặc biệt có camera cùng cảm biến lùi sẽ hỗ trợ đắc lực cho chị em khi lùi hay đỗ xe.

Hiện nay giá xe VinFast Fadil niêm yết từ 382 - 449 triệu VNĐ.

3. Hyundai Accent - giá từ 426 triệu VNĐ

Hyundai Accent có thiết kế trẻ trung, tiện nghi và an toàn đảm bảo, dễ dàng để lại ấn tượng với nhiều khách hàng nữ giới. Accent nổi bật với trang bị chìa khóa thông minh cùng tính năng tự động mở cốp khi người lái lại gần, do đó rất thích hợp cho chị em hay đi chợ và xách nhiều đồ.

Hyundai Accent

Hiện nay, Hyundai Accent có giá bán niêm yết từ 420 - 545 triệu VNĐ.

4. Mazda 2 - giá từ 479 triệu VNĐ

Mazda 2 là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ Việt Nam. Xe mang thiết kế KODO đẹp mắt, nội thất hiện đại cùng hàng loạt công nghệ giải trí hiện đại như màn hình LCD 7 inch tích hợp AM/FM/MP3, kết nối USB, Bluetooth...

Mazda 2

Xe hiện được lắp ráp trong nước và phân phối với 2 biến thể sedan và hatchback với mức giá khởi điểm từ 479 - 599 triệu đồng (bản sedan), và 519 - 619 triệu đồng (bản sport/hatchback).

5. Toyota Yaris - giá từ 668 triệu VNĐ

Toyota Yaris cũng là cái tên đáng nhắc tới khi nói về xe ô tô phù hợp cho phái nữ. Yaris sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản song vẫn đảm bảo nét trẻ trung và hiện đại. Xe cũng mang những đường nét mềm mại và nữ tính khi đã lượt bớt các chi tiết dập nổi góc cạnh.

Toyota Yaris

Tiện nghi đầy đủ, vận hành ổn định, không gian cabin rộng rãi hay công nghệ an toàn hiện đại là những ưu điểm nổi bật của Toyota Yaris giúp mẫu xe này là một sự lựa chọn thích hợp cho phái đẹp.

Trên đây là 5 mẫu xe ô tô gợi ý cho hội chị em đang đi tìm dòng xe nhỏ gọn - tiện dụng và phù hợp với khả năng tài chính. Ngoài ra, một số cái tên khác cũng rất đáng cân nhắc như Toyota Wigo, Honda Brio hay Suzuki Celerio.

Toyota Wigo, Hyundai i10, Kia Morning: Xe nào giữ giá hơn sau 1 năm?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô nhỏ gọn xe ô tô cho nữ ô tô giá rẻ ô tô cho phái nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT