Quảng cáo

2 mẫu ô tô "hot" sắp ra mắt khách hàng Việt trong tháng 11

Thứ bảy, 31/10/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Trong tháng 11 tới, khách hàng Việt sẽ được đón nhận 2 mẫu ô tô "hot" là Ford Everest thêm phiên bản và Honda City hoàn toàn mới.

Thời gian nửa cuối năm 2020, các mẫu xe ô tô mới liên tục được ra mắt khách hàng Việt và hầu như tháng nào cũng có mẫu xe mới được giới thiệu. Vì vậy, tháng 11 tới đây cũng không ngoại lệ.

Cụ thể trong tháng 11 tới, 2 mẫu xe gồm Ford Everest có thêm phiên bản và Honda City hoàn toàn mới được các đại lý cho biết sẽ ra mắt khách hàng Việt.

1. Ford Everest - thêm phiên bản mới

Thông tin từ nhân viên bán hàng của nhiều đại lý cho biết, Ford Everest bản mới sẽ về Việt Nam trong tháng 11 tới đây. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là phiên bản nâng cấp mà Ford sẽ đưa về nước thêm phiên bản của Everest, được định vị giữa bản Ambiente và Titanium.

Ford Everest
Ford sẽ đưa về nước thêm phiên bản của Everest trong tháng 11 tới đây

Ngoài ra, nhân viên bán hàng tại các đại lý cũng cho biết sẽ có 3 bản được đưa về thị trường trong nước bao gồm Trend 4x2, Sport 4x2 và Sport 4x4. Trong đó, Ford Everest Sport có sự khác biệt so với các phiên bản còn lại ở lưới tản nhiệt được sơn đen mang phong cách thiết kế mới.

Ford Everest thêm phiên bản mới sắp về Việt Nam
Ford Everest thêm phiên bản mới sắp về Việt Nam có phong cách thiết kế mới ấn tượng hơn

Bên cạnh đó, một số chi tiết ốp cũng được đổi sang màu đen bóng thay vì màu bạc như Titanium. Đặc biệt, vành xe kích thước 20 inch cũng được sơn đen để tăng dáng vẻ thể thao, khỏe khoắn cho xe. Hơn thế nữa, phiên bản này sẽ được trang bị đèn bi-LED như Titanium.

Trước đó, khi được ra mắt tại thị trường Úc, Ford Everest có 2 tùy chọn động cơ là 3.2L và Bi-turbo 2.0L. Hai tùy chọn động cơ này cho công suất tối đa lần lượt là 192 và 210 mã lực đi kèm hộp số tự động và hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu. Xe sẽ có ngoại thất màu xanh dương mới lạ, bắt mắt và ấn tượng.

Ford Everest phiên bản mới

Theo như cách định vị phiên bản từ phía đại lý tiết lộ cũng như tại thị trường Úc hiện tại, Ford Everest Sport 2020 có thể có mức giá nằm giữa các bản Ambiente và Titanium khi về Việt Nam. Hiện tại, giá của mẫu xe này đang dao động từ 999 triệu - 1,399 tỷ đồng. Tuy nhiên giá bán thực tế tại đại lý thấp hơn khoảng 100 triệu đồng.

Trong tháng 11 tới, Ford Everest sẽ ra mắt phiên bản có giá bán hấp dẫn hơn đi kèm trang bị đầy đủ sẽ là sức ép không nhỏ cho những đối thủ cũng vừa ra mắt phiên bản nâng cấp như Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport.

2. Honda City - mẫu xe hoàn toàn mới

Cũng theo thông tin từ nhân viên kinh doanh đại lý Honda cho biết, mẫu xe City hoàn toàn mới sẽ ra mắt khách hàng Việt vào cuối tháng 11 tới với 3 phiên bản. Giá bán khởi điểm của 3 phiên bản này dự kiến sẽ cao hơn so với hiện tại.

Honda City
Honda City hoàn toàn mới sẽ ra mắt khách hàng Việt vào cuối tháng 11 tới với 3 phiên bản

Cụ thể, 3 phiên bản dự kiến ra mắt của Honda City được tiết lộ có thể là 1.5 CVT, 1.5 TOP và 1.0 Turbo RS.  Trong đó, phiên bản Turbo RS đã từng lộ diện tại TP.HCM là bản cao cấp nhất.

Sắp tới, Honda City hoàn toàn mới vẫn sẽ được bán ra dưới hình thức là xe lắp ráp trong nước và sau khi được ra mắt, mẫu xe này sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent.

xe Honda City

Honda City đang được bán trên thị trường hiện tại đã là mẫu xe rộng rãi nhất phân khúc nhưng ở mẫu xe hoàn toàn mới sắp ra mắt vào tháng 11 tới đây, kích thước này còn được nâng lên khá nhiều. Cụ thể, chiều dài xe được hãng tăng thêm 113 mm và chiều rộng tăng thêm 53 mm.

Honda City 2020 hoàn toàn mới cũng có thiết kế nội thất ấn tượng và có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước. Nổi bật như cách bố trí đồng hồ, vô lăng 3 chấu, màn hình lớn hơn, hỗ trợ Apple CarPlay, cụm nút bấm chỉnh điều hòa dạng cơ thay vì cảm ứng,...

Nội thất Honda City

Bên cạnh đó, khi ra mắt tại thị trường nước ngoài, mẫu Honda City này còn được trang bị gói an toàn chủ động Honda Sensing. Tuy nhiên chưa chắc chắn khi về Việt Nam, gói an toàn này có được trang bị hay không và hiện tại ở thị trường Việt chỉ có duy nhất Honda CR-V được trang bị gói an toàn hiện đại này.

Hiện tại, Honda City hoàn toàn mới đã được các đại lý nhận cọc từ cuối tháng 9 vừa qua với mức giá dự kiến từ khoảng 580 triệu đồng. Như vậy, kể từ thời điểm chính thức ra mắt, mẫu xe này nhà Honda sẽ có một tháng để hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 70/2020/NĐ-CP của Chính phủ.

Vì sao Ford Everest được ưa chuộng nhất phân khúc SUV hạng trung

So sánh Toyota Vios 2020 và Honda City 2020: Xe nào đáng mua?

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô mới ô tô sắp ra mắt Ford Everest Honda City mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT