Quảng cáo

Vì sao Ford Everest được ưa chuộng nhất phân khúc SUV hạng trung

Thứ sáu, 14/08/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp ảnh hưởng của dịch covid-19, doanh số Ford Everest trong tháng 7 bất ngờ tăng 41% so với tháng trước đó.

Theo công bố mới nhất từ Ford Việt Nam, trong tháng 7/2020, doanh số bán của Ford Everest đạt tới 620 xe, tăng 41% so với tháng trước đó. Nhờ đó, Everest hiện đang là mẫu xe SUV hạng trung bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Ford Everest

Sở dĩ doanh số Ford Everest tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 7 bất chấp ảnh hưởng của dịch covid-19 là bởi các đại lý liên tục tung ra những ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Đặc biệt, có những đại lý giảm tới gần 200 triệu đồng cho khách mua xe.

Ngoài yếu tố hấp dẫn về giá bán, Ford Everest còn được biết đến là mẫu SUV hạng trung sở hữu hàng loạt các điểm mạnh về thiết kế, động cơ cũng như công nghệ an toàn toàn.

Xe Ford Everest

Về ngoại hình, Ford Everest vẫn giữ vững và phát huy ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của nước Mỹ. Những đường gân dày, dập nổi nhẹ nhàng để tạo nên cảm giác cơ bắp và thể thao. Phần mặt trước của Ford Everest gợi nhớ đến ông vua bán tải Ford Ranger, tuy nhiên các chi tiết như cụm đèn, lưới tản nhiệt được thiết kế nhỏ nhắn hơn và sang trọng hơn.

Nội thất Everest hiện đại, các chi tiết cũng được thiết kế to bản, khoẻ khoắn và đồng thời mang đến cảm giác rất sang trọng. Không gian nội thất khá rộng rãi và dễ chịu, đảm bảo người Việt ngồi trên xe duỗi chân, ngả lưng, đổi tư thế hay ra vào xe đều rất linh hoạt và dễ dàng.

Nội thất Ford Everest

Đặc biệt, Ford nổi tiếng là dòng xe “con cưng” của tín đồ thể thao, đam mê chạy offroad. Ford Everest phiên bản cao cấp nhất được trang bị động cơ dầu nhưng lại được lắp thêm turbo càng khiến cho công suất của xe thêm ấn tượng.

Hơn nữa, Ford Everest là dòng xe duy nhất trong phân khúc SUV tại Việt Nam được trang bị hộp số tự động 10 cấp.

>> Đại lý xả kho, giá xe Ford Everest 2020 giảm kỷ lục 200 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Everest doanh số Ford Everest Ford Everest bán chạy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT