Quảng cáo

SUV "Tàu" hoàn toàn mới sắp cập bến Việt Nam, đấu Honda CR-V

Thứ ba, 27/10/2020 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV Trung Quốc là Dongfeng T5 Evo hay SX5G sẽ sớm về Việt Nam vào năm 2021, mang theo nhiều công nghệ hiện đại đấu CR-V.

Vào ngày 22/11 tới, Dongfeng sẽ cho ra mắt SX5G - SUV hoàn toàn mới tại triển lãm Guangzhou Auto Show. Mẫu xe này được lên lịch về Việt Nam vào năm sau và thời gian cụ thể chưa được tiết lộ.

Dongfeng SX5G còn được gọi là T5, T5 Evo hay Forthing T5. Đến nay, hãng vẫn chưa công bố hình ảnh do chưa chính thức ra mắt tại Trung Quốc. Tuy nhiên, mẫu xe này cũng đã có hình ảnh rò rỉ từ các đại lý.

SX5G có kiểu dáng SUV lai coupe, mang thiết kế hiện đại, khá khác biệt so với các mẫu khác trong gia đình. Do đó, nếu về Việt Nam, nhiều khả năng SX5G sẽ trở thành "bom tấn" trong số các ô tô nhập khẩu từ Trung Quốc.

Thiết kế của chiếc SUV Trung Quốc có một số điểm khá giống với Maserati Levante, đáng chú ý là cụm lưới tản nhiệt lớn lõm sâu vào trong. Cụm đèn trước và đèn hậu trông thanh mảnh, rất có thể là công nghệ LED hoàn toàn.

Thông tin về trang bị trên SX5G vẫn chưa được hé lộ. Dựa trên hình ảnh rò rỉ, có thể thấy mẫu xe này sở hữu nhiều trang bị hiện đại, từ màn hình kép kích thước lớn, phanh đỗ điện tử với chức năng tự động giữ, điều hòa tự động có cửa gió sau, cửa sổ trời toàn cảnh, chi tiết bọc da... Nội thất xe có 5 chỗ ngồi do là kiểu thiết kế lai coupe.

Theo dự đoán, Dongfeng T5 thuộc phân khúc C, đối đầu với Mazda CX-5 hay Honda CR-V. Động cơ của xe chưa được tiết lộ, tuy nhiên rất có thể là loại động cơ 1.5L, 1.8L hoặc 1.6L tăng áp, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp hoặc 7 cấp ly hợp kép.

Hiện nay, giá xe T5 vẫn còn là một ẩn số, được đồn đoán sẽ trong khoảng từ 500-700 triệu đồng. Thị trường xe nhập khẩu Trung Quốc đang khá sôi động tại Việt Nam, gần đây nhất là mẫu xe BAIC Beijing X7 cao nhất 688 triệu đồng được nhiều khách hàng săn lùng.

Xe Tàu Zotye Z8 ồ ạt rao bán, giá rẻ chỉ dưới 500 triệu

Giá lăn bánh xe "Tàu" Beijing X7 gây sốt khách Việt tuần qua

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suv trung quốc xe suv tàu dongfeng t5 evo sx5g
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo